Author's Note:

839 46 10
                                    

So, as I have ended Beautiful Stranger may Season 2 pa po siya. More revelation and more exciting scenes. At wag po kayong mag alala because i'm working on the Book 2 already, naghahanap pa ko mag eedit ng pang cover photo ko sa story at fina-finalize ko pa kung anong bagong title ng season 2. Di pa po ako ganun kabihasa sa pagsusulat kaya laking pasasalamat ko sa mga taong walang pagod na sinuportahan ang Beautiful Stranger, simula unang chapter hanggang huli. Habang hinihintay po ang Season 2, please spend your time if meron man na basahin yung "Beyond Possible " ko , which will be updated tomorrow. At siguro pag natapos ko na ang  Book 2 ng.Beautiful Stranger, Book 2 ng Felicity's Tears (short story) at yung Beyond Possible ay isasagawa ko na agad agad yung second story ng KissWard, this time, ibang Kisses at Edward ang makikilala nyo, papalitan ko rin names nila hahah. Anyway, nagpapasalamat ulit ako sa suporta at sa pagbasa nito, mag te-10k reads na ito, goal ko talaga ay magka 50K reads ito, pero yaan nalang, inspired naman ako 😂 sana e-share nyo tong story sa ibang kakilala nyo. Sorry rin kung medyo matagal mag update, hulaan nyo nalang muna kung ano mangyayari sa Book 2. Labyu mga pans~

Beautiful Stranger (SEASON 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon