Giang Trực Thụ yêu đương nhật ký ( Thơ ngây đồng nhân )

1.4K 7 1
                                    

Giang Trực Thụ yêu đương nhật ký

江直树的恋爱日记

Tác giả: Nịnh Mông Miêu -柠檬喵

Giang Trực Thụ đồng học yêu đương ghi việc.

Xem qua nhiều như vậy kịch truyền hình bản 《 ác hôn 》 đồng nhân,

Phát hiện tuyệt đại đa số đều là theo Tương Cầm góc độ đi ghi

SO~

Gần đây ưa thích Trực Thụ mỗ Meow quyết định theo Trực Thụ góc độ ghi một cái đồng nhân.

Nội dung cốt truyện dựa theo kịch truyền hình tình tiết đẩy mạnh,

Nhưng phần diễn toàn bộ đặt ở Trực Thụ trên người,

Vô luận là Tương Cầm vẫn là những người khác,

Đều là theo Trực Thụ góc độ nhìn ~

Chương 1: : đồ ngốc trụ tiến thiên tài gia

Hôm nay có một F lớp đồ ngốc, rõ ràng tại một đống lão sư đệ tử trước mặt cùng ta tỏ tình.

Đúng lúc là đến trường cao điểm, trước mắt bao người, ta thiếu chút nữa không biết nên như thế nào phản ánh.

Ta không phải không biết rõ bên người các nữ sinh thường tại lén thảo luận về của ta hết thảy, ta cũng không phải không biết mình bên ngoài điều kiện lúc nào cũng làm cho ta trở thành bị người chú mục chính là đối tượng, thậm chí, ta cũng không phải không biết có rất nhiều nữ sinh —— thậm chí là nam sinh, đều đối với ta có hảo cảm.

Nhưng ta cho tới bây giờ không muốn qua, trên đời này lại có thể biết có loại này ngoại trừ cái gọi là "Ưa thích", hoàn toàn sẽ không cân nhắc khác bất cứ chuyện gì sinh vật.

Ví dụ như, cái này gọi là "Viên Tương Cầm"  F lớp đồ ngốc.

Thẳng thắn nói, đối với sáng nay chuyện đã xảy ra, kỳ thật ta cũng cần âm 1 bộ phận trách nhiệm.

Tại người kia sững sờ, ngẩn người sững sờ xử tại kiều trung ương, trừng mắt ta xem thời điểm, ta nên đề cao cảnh giác.

Nhưng thẳng đến nàng đem thư tình móc ra, còn lớn tiếng trên báo tên của nàng, ta cũng không có làm ra phù hợp đáp lại, chỉ là vô ý thức cự tuyệt nàng tỏ tình, cũng không có tiếp nhận nàng thư tình.

Ánh mắt của nàng thoáng cái tựu ảm đạm rồi, vốn là tại ta hướng nàng đi đến lúc cái chủng loại kia lập loè hào quang trong chốc lát biến mất vô tung, nhưng như cũ quật cường ngậm miệng.

Ta phải nói, nàng cái tiểu động tác này, lại để cho ta nhớ kỹ rồi dung mạo của nàng cùng danh tự.

Cho dù trước đó, ta chưa bao giờ nguyện đối với loại này đồ ngốc lãng phí thời gian cùng tế bào não.

Cự tuyệt nàng về sau, ta như trốn chạy để khỏi chết tựa như nhanh chóng rời đi, thứ nhất là nàng tỏ tình thật sự dạy ta rất xấu hổ, thứ hai, ta muốn, nàng hôm nay đại khái gặp qua vô cùng không xong a.

Tuy nhiên cái kia không phải lỗi của ta, nhưng ta cũng làm không được tỉnh táo đứng ngoài quan sát một người bởi vì ta mà bị mọi người châm chọc khiêu khích vây xem.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Giang Trực Thụ yêu đương nhật ký ( Thơ ngây đồng nhân )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ