Chap 1

3.5K 188 8
                                    

Kí trúc xá TN

Kim Sejeong đang nằm ôm đống hình trên giường, cô cứ nhìn đống hình mà cười mũm mĩm mà không biết xung quanh có 3 cặp mắt kì thị đang nhìn mình.

"Có gì vui trong đống hình đó à " - Doyeon lên tiếng hỏi đồng bọn

Nhận lại câu hỏi là hai cái lắc đầu của Chungha và Chaeyeon.

"Cậu ta ôm đống hình đó từ lúc về tới giờ" - Chungha lên tiếng và không quên ném ánh mắt kì thị tới Sejeong

"Nhìn cậu ta cứ như tự kỉ, thật chả biết mấy tấm hình đó có gì vui"- Doyeon vừa nhìn cái tên đang tự kỉ trên giường kia vừa nói

"Muốn biết thì tới giật xem là biết chứ gì"

Sau câu nói của Jung Chả thì cả ba người lẵng lặng phục kích để giật lấy đống hình trên tay Kim Đần trước tiếng la có không thể nào nhỏ hơn được nữa của tên họ Kim. Sau một hồi vùng vằng tranh đấu cũng lũ giặc thì tình hình bây giờ rất ư là đẹp, Kim Đần ngồi trên ghế, hai tay thì bị Kim Doyeon và Jung Chaeyeon kẹp lạ, trước mặt là Kim Chungha.

" A... thì ra là ngắm hình gái" - Chungha lên tiếng khi đã cầm đống hình trên tay sau trận chiến vừa rồi.

"Tên đần kia khai mau ai đây"- Doyeon vừa nói vừa cố lấy lại hơi thở, nhìn lùn lùn đần đần vậy thôi chứ mạnh thật. Làm cô muốn tắt thở với tên này.

"Thả tớ ra mau lên cái lũ giặc này" - Sejeong la oai oải và nhận lại câu nói của mình là một cái chưởng không thể nào nhẹ hơn của bạn Kim Chuột

" Có khai nhanh không thì bảo"

"Ờ thì...." - biết mình không thể sống yên ổn với lũ giặc này nếu không nói nên Kim Đần đành khai

------------------------------

3 ngày trước

Vẫn như mọi ngày sau khi tan trường Kim Đần nhà chúng ta sẽ đi bộ về KTX, trong lúc đi ngang qua công viên thấy hai chú chó đang đùa giỡn với nhau cô mới cầm máy ảnh chụp một vài tấm, nhưng vô tình lọt vào khung ảnh là một cô gái váy trắng đẹp như thiên thần đang ngồi đọc sách cách đó không xa. Có thể trước khi nhìn thấy nàng thì 3 cô bạn cùng phòng với mình là đẹp nhất, nhưng điều đó bây giờ có lẽ đã thay đổi. Nàng thật đẹp trong bộ váy trắng, nàng không đẹp một cách quyến rũ như Chungha Chaeyeon hay Doyeon, mà nàng đẹp một cách hồn nhiên nữ tính, nhẹ nhàng dịu dàng khiến người khác chỉ muốn ngắm mãi không thôi. Kể từ giây phút đó cô biết trái tim mình chính thức không thuộc về mình nữa rồi.

Và sau khi dành cả buổi chiều hôm đó để điều tra thì cô cũng biết thiên thần váy trắng của mình là ai. Nàng tên là Jeon Somi là học sinh viên năm hai của trường đại học kinh tế MS. Nàng không những xinh đẹp mà còn hát hay học giỏi và còn giỏi võ nữa.... Và Kim Sejeong nhận ra tại sao trên đời lại có một người hoàn hảo như nàng vậy chứ.

Hai ngày tiếp theo cũng như vậy, sau khi tan trường Kim Đần nhà ta cố gắng đi thật nhanh nói chính xác hơn là chạy như bay tới công viên để được ngắm nàng. Nàng vẫn ngồi tại chiếc ghế đá đó vẫn chăm chú đọc sách, đôi lúc lại cười khi đọc một điều gì đó thú vị. Nụ cười đó càng khiến trái tim Kim Đần nhà ta như muốn tung khỏi lòng ngực. Nhiều lúc cũng muốn tới để làm quen nàng, nhưng với cái tật nhát gái của mình nên đành thôi. Đành phải ngắm nàng từ xa.

[IOI SESOM-SOMI] Kế Hoạch Cưa Đỗ Jeon Somi của  Kim Se JeongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ