Thái hậu trở về mọi người ai nấy đều ra cổng nghênh đón từ sớm Song Ngư cũng góp mặt trong đó, nàng đã đến từ rất sớm rồi mà nguyên nhân thì khỏi nói ai cũng biết , đứng cạnh nàng là Bảo Bình một thân long bào uy nghiêm như thường ngày .
- thần sắc của biểu muội không tệ, ta mong sao này muội không phạm sai lầm như vậy nữa.- Bảo Bình nhàn nhạt nói.
Song Ngư không nói gì chỉ nhếch môi cười nhạt...nàng cũng mong sau lần này, hắn sẽ không phạm sai lầm nữa.
Đoàn người của Thái Hậu rốt cuộc cũng về đến , Đông Nghiên lúc này bước xuống kiệu đoan trang, nhã nhặn cười với Song Ngư một cái
rồi tiến đến kiệu của Thái Hậu đỡ người bước xuống. Thái Hậu bước xuống,từ từ hướng phía các nàng đi tới.
- Mẫu hậu người rốt cuộc cũng trở về - Song Ngư nhẹ giọng.
- mừng mẫu hậu trở về- Bảo Bình cũng tiến lên. Thái hậu cười dịu dàng nhìn hai đứa con của mình. Lúc này khóe môi Song Ngư khẽ nhếch, thân thể của nàng phút chốc như cành liễu, yếu ớt ngã xuống. Thái hậu bị một màng này dọa cho thất kinh, Bảo Bình cũng không khá hơn là mấy thí điều hoảng đến nhảy dựng. Đông Nghiên phối hợp ăn ý đưa tay đỡ lấy nàng.
- Tiểu Ngư...Tiểu Ngư..- Đông Nghiên hoảng hốt kêu lên. Thái Hậu phượng mâu nheo lại ném cho Bảo Bình ánh mắt nguy hiểm,
Bảo Bình nhìn Song Ngư đang ngất xỉu, "Song Ngư muội giỏi lắm muốn dồn hoàng huynh vào đường chết mà ."
- - Xem chuyện tốt ngươi làm, ai gia mới đi có mấy tháng ngươi liền hành hạ biểu muội mình ra cái dạng này.- Thái Hậu tức giận quát
- mẫu hậu bớt giận có gì từ từ nói- Bảo Bình hòa hoãn nói.
- bớt giận? ngươi nói ta như thế nào bớt giận được đây? Ngươi liền cấp ta lời giải thích!!!- Thái Hậu quát lớn.
- Thái Hậu người mau cấp đem Tiểu Song Ngư chữa trị a- Đông Nghiên đau xót kêu lên.
- Còn đứng chết trân đó làm gì còn không đem Song Ngư đi chữa trị, ta nói cho các ngươi biết nàng có mệnh hệ gì các người liền chôn cùng đi- Thái Hậu tức giận
- Mẫu hậu còn nghi lễ tiếp đón còn chưa...- Bảo Bình chưa dứt lời liền bị Thái hậu mắng.
- hừ nghênh giá của các người ta đây đón không nổi..- dứt lời bà quay lưng đi thẳng về Song Nghi cung. Đông Nghiên đứng sau nhìn Bảo Bình cười tủm tỉm.
- Hoàng Huynh nhường đường a
- Đông Nghiên muội và Song Ngư tính hết thảy?- Bảo Bình lườm.
- ấy sao lại nói vậy muội đi lễ phật cùng Thái hậu nào có biết chuyện gì xảy ra đâu.. đây phải trách huynh làm việc không chu toàn sao lại nỡ đổ hết lên đầu muội và tiểu Song Ngư thế này- Đông Nghiên nhàn nhạt cười.
- Đúng là..ta chịu thua các ngươi- Bảo Bình cười khổ.
- Huynh nên biết điều sớm thêm chút nữa mới phải- Đông Nghiên cười như không cười ung dung rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ NHA ĐẦU RANH MA XUYÊN KHÔNG[ 12 chòm sao]
Fantasy.Mấy chị là băng đản tội phạm chuyên nghiệp vs tài sản là cả một kho báu cổ vật. Xui thay các cô pị phát hiện, bị dồn vào đường cùng các cô liều mình đánh đổi một là thoát chết có được cuộc sống mới. Hai là chết...liệu số phận của các nàng sẽ ra sao...