Chữ in nghiêng sẽ là suy nghĩ của nhân vật nha =))
-------------------
"Đồ xấu xa, buông ra, mau để tôi về nhà !"
Bà Kim đang làm việc bị tiếng la hét làm giật mình liền ngó đầu ra xem.
Jiyeon quấn độc cái khăn tắm, ở trên vai Yoongi vùng vẫy không ngừng, bà khẽ thở dài, lần này cô chết chắc, cô dám tự tiện bỏ trốn như vậy chẳng khác nào không tôn trọng hắn.
Người hầu tự động mở cửa cho hắn bước vào, liếc mắt nhìn trộm, thầm ghen tị, cô gái này quả là may mắn, muốn hắn để ý đến là việc khó có thể thực hiện, cô là người đầu tiên.
"Anh điếc hả ? Tôi kêu anh buông ra cơ mà" Jiyeon vừa la hét vừa ra sức đấm thùm thụp vào lưng hắn.
Chân mày Yoongi nhíu lại, thực ồn ào, hắn cảm thấy tai mình như muốn thủng màng nhĩ đến nơi, dùng tay đánh lên cái mông của cô như một lời cảnh cáo.
"Khôn hồn thì câm mồm"
Đã không nghe thì thôi, ngược lại tiếng kêu la phát ra từ miệng cô ngày một lớn, thật khiến hắn tức chết mà.
...
Đạp mạnh cửa phòng, Yoongi ném cô lên giường rồi khóa chặt cửa lại tiến đến phía cô.
Jiyeon quay lưng có ý định chạy đi nhưng hắn đã nhanh chóng túm lấy cánh tay cô lôi lại nằm lên bên trên cô. Hắn cởi áo khoác, tháo cà vạt ném qua một bên.
"Anh định làm gì ?" sự lo sợ dần xuất hiện trong thâm tâm cô, giọng nói có phần run rẩy.
"Trừng phạt" hắn nhấn mạnh, môi mỏng cong lên tạo thành một nụ cười kinh dị.
Nghe thấy hai chữ "trừng phạt", cơ thể Jiyeon run lên từng đợt, mặt biến sắc hoàn toàn, hắn lại định hành hạ cô như lần trước sao ? Cái cảm giác đau đớn ấy cô không muốn.
"KHÔNG" vì quá sợ hãi cô lỡ vung tay tát thật mạnh vào khuôn mặt tuấn tú của hắn.
Cô dùng lực mạnh đến mức khiến mặt hắn quay sang một bên, dấu tay dần hiện lên, như nhận thức được việc mình vừa làm cô vội rụt tay lại.
"X...xin lỗi, tôi...tôi.." cô lắp bắp không nói nên lời.
"Ha...haha..." Yoongi đột nhiên bật cười làm Jiyeon giật mình khó hiểu, bị cô tát mà hắn vui đến thế sao ?
Hắn miệng cười nhưng ngọn núi lửa trong người hắn đang sôi sùng sục, dường như có thể phun trào bất cứ lúc nào.
"Đau đấy cưng à..." hắn nhếch môi, khẽ xoa bên mặt bị đánh. Dám tát hắn, coi bộ nữ nhân này đã thực sự chán sống rồi.
Hắn lôi từ dưới gối ra một chiếc còng tay bằng sắt khóa hai tay cô lại với nhau, không muốn một Min Yoongi dịu dàng thì thôi vậy, hắn cũng chẳng cần giả bộ làm gì, nhìn người khác đau đớn mới là thú vui của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][GaYeon] Em Là "Thú Cưng" Của Tôi...! - SolFlocence
RomanceĐịnh mệnh cho hắn gặp cô, để rồi khiến hắn yêu cô đến mê muội, phải chăng đây là thứ mà người ta gọi là tình yêu sét đánh ? Hắn - một Tổng tài tuyệt tình lãnh khốc, một ông trùm mafia khét tiếng, giết người không ghê tay. Nhan sắc, quyền lực, tiền t...