Part1 JADINE ROMANCE

52 0 0
                                    

  Ting*ting*ting*
"Shit kainis ang aga,bat bakasi ang aga nang klase?"
 
Bumangon nako wala akng magawa ayoko namang malate no? first day koto sa school,stransfer lng ako kase dati taga visayas ako ngayon nasa manila nako,dyan nga lng na school ang malapit eh.

(Naligo nako Ang HOT ko sheyyt :o,tapos nag toothbrush,nagbihis,syempre dimawala ang mag paganda)

Nka Shorts lg ako tapos nka fited tshirt with a big boobs urggh.
"Mom aalis nako bye"-me
"Ingat ka honey"-mom

dumeretso nako sa kotse ko and I opened da door then sit,I put my things beside me then driving.

"Im here"-me

"NADINEEEEE?????"
paglingon ko wala naman pagtingin ko sa secondflo-...

"MAYGADDDD BES?"

sabay takbo then I huged her💝

"Namiss Kita yassy eh?" sabi ko

"Namiss rin naman kita" sabi ni Yassy
 
  then were starting walking until I reached my room.

"BYE SEE YOU AFTER THE CLASS"-ME

saktong pagpasok ko paglingon ko sa harapan ko nakabanga ako ng lalaki,Damn hes so hot ugrh,para galit eh?

"I will help you sir?" -me

"NO STOP! IF I WILL SEE YOU AGAIN I WILL KILL YOU"-HIM

ano daw? papatayin nya raw ako? bago nya ko papatayin siguraduhin nya na muna na nkapatay naba sya ng pusa? eh kng hindi pa sya naka patay ng pusa means di nya kayang pumatay ng tao. Pusa nga di nya mapatay ako pakaya?

Hindi ko nlg sya pinansin umupo nlg ako sa harapan syempre gusto kong makapag concentrate ng maayos.
habang nka tutuk sa cellphone ko diko namalayang nag simula napala hangang sa tinawag nila ako at mag intoduce daw ako, dinaman ako na hiya at nag salita ako.

"HI IM NADINE LUSTRE,IM 20 YRS OF OLD AND I LEAVE IN
MAKATI CITY"
 
"THANKYOU MS.LUSTRE"-PROF.

pag ikot ng mata ko nakita ko ang lalaking nabanga ko kanina PATAYYY? gagawin niya ba talaga yun? maygadddddsd save me after this😥😥😭😪

*RING*RING*RING

thankyou natapos narin,ihingihi nakasi ako eh? tumakbo na ako sa cr tapos parang tumutulo na talaga siya di ako nakatiis sa mens room ako naka pasok wala akong choice keysa naman lakad lakad ako dito na basang basa ng ihi?

parang wala namang tao? kaya pumasok nako tas hinubad ang damit ko kasi jumper na shorts yun eh kailangan pang matangal lahat? so ayun naka ihi nako SUCCESS.

teka? pag tingin ko sa pinto WAAAAAAAAAAAHHHHHHH DIKO NALOCK yung pinto?....YUNG LALAKENG NABANGA KO ANG NKATINGIN SAKIN NGAYON WAAAHHHH!!!

isuot ko na sana yung shorts ko ng bigla niya akong tinulak at sinarado yung pinto inferness malaki ang banyo😂
he kissed me at my lips.
"wait mmhmm wai- ahmmm" -me

diko na masabi ang gusto kng sabihin😭nilabas nya dila nya tapos pinipilit ko paring nka sirado yung lips ko,then kinagat nya lower lips napabuka yung bibig ko then he started smack my leg down to my chest,after that tinangal nya yung damit ko pataas(diko namalayan yun) then he kissed my chest down to my breast at pinisilpisil ang suso ko maygad ang sarap and i moaned😍 inupo nya ako sa alababo at continued kissing my boobs, then yung kamay nya nasa left legs kuna hinihimas nya na ito at hangang palapit sa ANO ko hangang sa nahawakan niya na and i moaned,pag katapos nyang mag sawa sa boobs ko ay eh nopen nya yung legs ko widely then started kissing my right legs down to my pussy.

"UGGRHHHHH"-ME

"WHATS YOUR NAME BABY UGRH"-HIM

"IM NA- UGRHHH DINE NADINE UGRHH"-ME

"WHAT A BEAUTIFUL NAME UGRH BABY"-HIM
"BTW IM JAMES JAMES REID"

"URGHH JAMES IM READY SUCK ME NOW"-ME

then james started to suck me first its hurts but habang tumatagal nawawala ang pag kasakit nito,ugrhhh.

"FASTER UGRH UGRH UGRH UGRH"-ME

nung naramdamn niyang malalabasan na sya tinigil niya na at nag bihis na kami ang hot nya nga eh.

"HINDI KAPA NAKAKABAYAD SA KASALANAN MO,HINDI PA AKO TAPOS SAYO MATATAPOS LNG TONG PAG SESEX NATIN PAG NKA GRADUATE NA TAYO."-HIM

"WHHHHAAAAWHHHHAATTT?-ME

"YES WALA KANANG MAGAGWA."

wala nakng magagwa kaya matatapos lng to hangang gagraduate kami alam mo matagal pa kasi 1styearcollege pa kami😂
ayun tuloy tuloy nag sesex parin kami😂

Thankyou sa inyo! sana nagustuhan nyo part1 palang to may tatlo pang natitira sana magugustuhan nyo kahit short story lng to. CONTINUE SPREDS SOME COMMENTS AND STARS. BUKAS SGURO MAKAKA UPDATE NANAMAN AKO😍😍😍

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 04, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SPG MORE SHOTS💘Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon