1

23 1 1
                                    

Trả request cho bạn @phuongbts nhé ^^
Đọc truyện vui vẻ ~~ ❤️

_______________________________
Công viên Seoul, 8h tối...

- Jungkook à...anh...- Taehyung cuối gằm mặt xuống, ngập ngừng nói.

- Có chuyện gì sao ạ ? - Người con trai được anh nhắc đến - Jungkook đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

- Anh...anh có chuyện muốn nói với em - Đỏ mặt

- Anh cứ nói đi ạ ! - Tỉnh.

- Anh...thật sự là....anh thích em... Anh thích em Jungkook à ! - Taehyung đứng thẳng người, nghiêm túc nói. - Mình yêu nhau đi...được không...?

Jungkook không nói gì, cậu đứng đó một lúc. Rồi Jungkook ôm chầm lấy anh.

- Anh..có biết là..em đã chờ câu nói này bao nhiêu lâu rồi không...- Cậu xúc động.

_____________________________
~~ Flashback ~~
Trường trung học Seoul...

- Hôm nay chúng ta sẽ có một buổi giao lưu giữa hai lớp chuyên Toán là lớp 11A và 12A. - Tiếng thầy giáo dõng dạc dưới sân trường.

Jungkook sau khi nghe thầy nói thì liền đi khỏi đó. Cậu định trốn, cậu không muốn đến những chỗ đông người ồn ào như vậy. Biết bao nhiêu học sinh ai lại để ý đến chuyện vắng một mình cậu chứ !

Cậu thong thả bước đi. Từ đâu lại có một cậu con trai nào đó chạy như bay rồi lại đâm trúng Jungkook.

Jungkook ngã xuống, người con trai kia cũng đổ ập người xuống theo đó,

- Ai da !! Cái anh kia, mắt mũi để đâu vậy hả ?!? - Jungkook tức giận gào lên.

- Cho tôi xin lỗi ! - Cậu con trai kia đứng dậy đỡ Jungkook lên rồi cứ cuối đầu xin lỗi liên tục.

- Cậu Jungkook ? - Cậu ta bất chợt nhìn thấy bảng tên của Jungkook.

- Đúng, rồi sao ?

- Theo tôi ! - Cậu ta nắm Jungkook lôi đi.

- Này ! Anh đưa tôi đi đâu ?? Tôi không muốn ! Thả ra !! - Jungkook giẫy giụa.

- Cậu dám trốn buổi giao lưu hả ? Tôi sẽ không để cho cậu làm như thế !

" Oái ! Sao anh ta lại biết chứ ? Mình còn chả biết anh ta ai !"

Nghĩ ra cái gì đó, Jungkook liền nhảy bổ ra trước.

- À ! Thì ra anh Kim Taehyung lớp 12A hử ? 12A ?! Anh cũng học lớp chuyên Toán luôn ư ?! - Jungkook á khẩu.

- ._. - Taehyung nói - Nhưng cậu vẫn phải đi với tôi !

Ahuhu ~ Cậu chỉ muốn đến chỗ nào yên ắng để chợp mắt một lát thôi ! 😭

Được lắm Kim Taehyung ! Mối thù này nhất định s trả !

_____________________________________
" Còn tiếp..."
Đ

ây là lần đầu tiên Ri viết fic couple Bangtan luôn á ._. Đó giờ toàn viết Ima ~ Mong rằng nó sẽ không tệ T^T

_Ri_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 15, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Request Fic|Vkook] Mình Yêu Nhau Đi ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ