Rin's POV
Nakita ko siyang nakahiga at malalim ang iniisip, actually kanina ko pa siya pinapanood. Mukhang timang nga eh! Ngigiti tapos sisimangot may binubulong pa nga siya eh, sa sobrang tawa ko nakita niya akong tumatawa sa pinto.
"A-ah-anong ginagawa mo dito? Binobosohan mo ako no!?" Sabi niya na pautal utal. Halikan ko to eh! "FYI, hindi kita binobosohan ang panget mo kaya pasalamat ka pinagtitiisan pa kita" Sabi ko at biglang nagbihis, bigla siyang sumigaw "RAPE! RAPE! RAPE! MAY MGA RE-RAPE!" Ako naman nakigaya sa kanya "ASAN? ASAN? JUSKO LORD VIRGIN PA AKO!" bigla niya akong binato ng unan.
"Ouch! What's that for bitch?" Galit na sabi ko, " You rapist, you leave my room now ahh!" sabi niya sakin, Aba! ako pa ang rapist ah. "Ikaw yung umalis sa kwarto magbibihis ako, baka tumulo laway mo kapag nakita mo yung katawan ko"sabi ko bigla akong nagsmirk. "Talaga? Haha. Kidding me? Mas maganda pa body ko sayo tsaka hindi ako aalis dito parehas naman tayong babae kaya ok lang na makita ko yan kasi meron din ako niyan." Ewww! that raunchy gay."
Baekhyun's POV
Habang nag aayos ako sa salamin nakita ko siyang nagtanggal ng towel naka bra't panty lang siya tapos kinuha niya yung skirt niya at yung white v neck niyang t-shirt nakita ko yung pagtulo ng tubig sa curve niya, bigla akong napalunok at humarap sa kanya nakatalikod siya nagpapatuyo ng buhok.
Tinitingnan ko lang bawat galaw niya habang sinusuot niya yung skirt niya nararamdaman kong tumutulo laway ko tapos bigla siyang humarap at nagtanong sakin "Bagay ba tong skirt at v neck na tshirt? Tutal madami kang alam sa mga ganto, gusto ko kasi simple tsaka yung malinis ako tingan then samahan ko mag boots or mag dress na lang ako ng floral pink then high heels na black? Anong mas bagay? May date kasi ako ngayon eh." Sabay smile niya sakin grabe yung pagka S curve ng katawan niya ang sarap lang ha... ano daw? DATE?
"MAY DATE KA NGAYON? ARE YOU CHEATING AT ME?" Sigaw ko sa kanya, nagulat siya at nakita kong binabasa niya yung utak ko then nag smirk siya "Nagseselos ka? Haha. Nakita mo lang katawan ko nagiging lalaki ka na pano pa kaya kung hubadin ko lahat ng suot ko?" Pang aasar niya sakin.
"Ako? Huh! Naawa lang ako sayo kasi baka hindi magpakita sayo yung ka-date mo pano naman kasi hindi ka mukhang tao sa suot mo mukha kang basahan eh wala ka naman kasi sa fashion diba sister?, by the way may date din ako ngayon noh kaya ako nag-aayos" Sabi ko sa kanya biglang nag bago facial expression niya at tumalikod na pa harapan lang ako sa salamin at yumuko naramdam kong may kakaiba sa puso ko ngayon pero hindi ko na masyadong pinansin.
Rin's POV
Ang sakit niyang magsalita punyeta siya! Hayop siya! Lahat na, he has no heart! I am his fiance! Kaya dapat may respeto siya sakin. Tsaka nagbibiro lang naman ako ah. Pasalamat siya at mahal ko siya.
Dinner time nun at kumakain kami sa dinning room hindi ko siya pinapansin at hindi rin naman din niya ako pinapansin kaya tahimik sa dinning room. Habang kumakain kami biglang may tumawag sa kanya, "Hello papa yeol?" "oo papunta na ako retouch lang ako papa ko labyou! mwah!"
"San ka pupunta at sino yang papa yeol na yan?" Sabi ko sa kanya, inirapan niya lang ako "Baek! Sino kasi yan?" sabi ko sa kanya.
Hindi niya ako pinapansin wala siyang pakielam tuloy tuloy lang siya at pumasok sa kwarto para mang ayos at mag lagay ng eye liner. "Hindi ka aalis na intindihan mo?" sabi ko sa kanya at bigla siyang tumigil sa pag aayos "Aalis ako kung gusto ko tsaka tumigil ka nga ako dapat ang sinusunod mo pasalamat ka at hinahayaan lang kita." sabi niya sakin na tila may meaning yung sinasabi niya "Anong ibig mong sabihin?" sabi ko sa kanya ng may pagtataka
"Kaya kita fiance ngayon dahil na bankrupt yang mga magulang mo sa totoo lang dapat nasa langsangan kayo at namamalimos sa kalye kaya ikaw tumigil tigil ka at ayusin mo yang ugali mo" Biglang siyang umalis at ako naman ay naiwan sa kwarto ng nakatulala at gulat na gulat sa pangyayari.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Korny po talaga masyado kaya sorry po.
Comment and Vote po kayo.
[PLEASE READ MY OTHER STORY 'BAEKHYUN'S JAGIYA']
BINABASA MO ANG
My Gay Fiance (EXO Baekhyun FF)
FanfictionAng kwento na ito ay magulo kaya iready niyo na ang ulo niyo sa delubyong mababasa niyo. Ano kayang mangyayari sa babaeng matapang, palamura, bitch at palaaway pero nainlove sa baklang gwapo. Pero tio namang si baklang gwapo ay matututo ring mahalin...