Author: jclark775 (fanfiction)Link: https://www.fanfiction.net/s/11443118/1/Island-Trip
Permission:
Lảm nhảm đầu truyện: hiện tại chưa nghĩ ra, sẽ bổ sung sau 😂😂
- À mà tại sao là là Mingo á, tại mình thích :))))
Có lẽ bạn đã biết: Mình yêu thương Doffy rất nhiều, rồi Sabo nữa, à rồi còn Ace,a Luffy nữa, Zoro ngầu lòi này, Mihawk và...... thôi dẹp đi =]]] Cứ ai đẹp trai, soái ca, bụng sáu múi mà ngầu ngầu là mình thương hết hihi 😂😂💋💋💗💋💗
-------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mỗi khi con thuyền Going Merry cập bến một hòn đảo, sẽ có một người trong nhóm Mũ Rơm "được" giao nhiệm vụ trông chừng Luffy. Đó là một kế sách mà mọi người trong nhóm đưa ra, bởi vì cậu thuyền trưởng luôn luôn chạy lung tung khắp nơi và khám phá những nơi mà con thuyền neo lại. Và đi đến quyết định rằng việc chia lượt là công bằng nhất. Các thành viên, trừ Luffy, chơi rút thăm để lấy số thứ tự, và kết quả lần lượt là: Sanji, Zoro, Usopp và cuối cùng là Nami. Mỗi vòng Nami đều thắng, và không ai lí giải được điều đó, và nếu như vậy thì cô sẽ được xếp vào lượt cuối cùng. Kỳ là thay, từ ngày họ tiến hành kế sách đó thì việc dừng chân trên các hòn đảo cũng nhiều hơn trước, kể cả khi điều đó là không cần thiết!
Việc neo thuyền diễn ra ngày càng thường xuyên, và không ai biết tại sao. Thuyền trưởng của họ cũng luôn kêu ré lên đòi họ đến khi thấy bất kì hòn đảo nào trong tầm mắt. Trước khi lập ra kế hoạch, thuyền đã phải dừng lại vài lần mỗi tuần. Đây là tuần đầu tiên mọi người trông chừng Luffy, vậy mà chỉ mới được ba ngày, họ đã phải dừng đến tận ba lần. Lần thứ nhất, cả nhóm chỉ nán lại ba mươi phút. Lần thứ hai, Zoro chỉ trông Luffy mười lăm phút. Cô không hiểu rằng họ có thể làm được chuyện gì với nhiêu đó thời gian. Và lần thứ ba khi họ dừng lại, Usopp đã ở cùng Luffy suốt một giờ đồng hồ, nhưng nó không giống với thời gian mà họ ở trên những hòn đảo khác. Nami nhận thấy rằng có điều gì kỳ lạ đang diễn ra, và khi cô đề cập điều đó với thuyền trưởng của mình, cậu chỉ cười.
Cuối cùng, đã đến lượt của cô đi khám phá hòn đảo mới cùng với Luffy. Cô không biết cái quái gì ở những hòn đảo đã hấp dẫn cậu và dẫn tới việc cập bến thường xuyên đến thế. Going Merry thả neo tại một hòn đảo hẩu như là không có người ở. Những gì xuất hiện quanh đây là một cái hang khá lớn và những cánh rừng nhỏ bao bọc xung quanh. Nami cảm thấy ngạc nhiên rằng không một ai đi cùng họ đến hòn đảo. Sanji có thể đang làm vài việc vặt trong bếp, nhưng với Zoro và Usopp thì lại khác, hai tên ngốc ấy thì thảnh thơi suốt ngày, có lẽ vì họ chẳng thể nào làm được việc gì ra hồn.