Thời gian cậu về nhà trôi qua nhanh chóng . Về đến nhà , cậu phóng ngay vào phòng tắm , tắm gội , chải chuốc . Vương Bác Văn mặc chiếc áo thun trắng với áo sơ mi đỏ sọc ca rô ở ngoài . Cậu chuẩn bị xong xuôi thì cũng đã 6 giờ rồi . Cậu vội vàng mang đôi giày ba ta trắng rồi chạy ra đầu hẻm đợi anh . Văn Văn đứng ngoài đó khoảng 10 phút nhưng vẫn không thấy Mạnh Thụy đâu . Cậu thầm nghĩ : " Anh ấy đi lạc hay sao mà lâu quá vậy ? " .
Cậu vẫn kiên nhẫn đợi , 1 tiếng rưỡi đồng hồ trôi qua , chân đứng muốn rã rời mà vẫn không thấy bóng dáng tên kia đâu cả . Văn Văn bực bội quay người lại quyết định đi vào nhà không đợi nữa . Vừa đi vừa lằm bằm .
" Anh được lắm , dám cho tôi leo cây . Tưởng làm giám đốc muốn hẹn sao hẹn à ! Anh tự đi ăn đi đồ đáng ghét , sau này đừng hòng lão tử đi ăn với người nữa ........ TÊN THẤT HỨA "
Văn Văn thật sự phát hỏa rồi ! Mà cũng đúng , đứng đợi 1 tiếng rưỡi đâu phải chuyện
------------------------Lúc này Mạnh Thụy của chúng ta đang ở đâu ? -------------------------
Anh đang ngồi phát điên trên xe kia kìa !
Vốn dĩ anh đã đi rất sớm nha ! Mặc một bộ độ thoải mái , soái khí ngời ngời , phóng chiếc xe màu đen quý phái đi đón cậu . Khổ nổi đi chưa tới nửa đường thì xe bể bánh . Loay hoay gọi người sửa mất 25 phút . Anh quyết định bắt Taxi , đứng 15 phút không thấy chiếc nào . Anh bực bội đành phải chạy bộ , chạy tới đâu hay tới đó . Chạy bộ đến đường MR mất nửa tiếng . Đến nơi thì nhìn ngang nhìn dọc kiếm nhà cậu , cuộc tìm kiếm kéo dài 15 phút mới tìm ra được cái nhà số 18 của Văn Văn . Nhìn vào nhà thì thấy đèn tối thui , gõ cửa nửa ngày thì không ai ra mở . Anh hậm hực bắt Taxi đi về , lúc về miệng cũng lằm bằm .
" Cậu được lắm , dám để tôi chờ đợi . Tưởng tôi mời cậu là cậu giỏi sao ! Bổn thiếu gia đây bỏ hẹn với mọi người đi ăn với cậu mà giờ cậu để tôi leo cây . Lần sau đừng hòng tôi mời cậu ................. TÊN THẤT HẸN "
Vậy là buổi hẹn đầu tiên của hai người kết thúc như vậy ......... HAIZZZZZZZZZ. Vậy thì ai là người có lỗi ta ? ------------ * bó tay *
YOU ARE READING
Chờ Cơn Mưa Tạnh !
FanficĐọc đi rồi biết hen .😊 nói chung là .......sặc mùi đam mĩ 👬... hài ..... hơi bựa . ❤❤ đọc đi hen