Princess POV
Kyaaaaaaaah!!!!!!! We're Here! Hoho..
Gusto ko ng lumabas ng Bus Kaso mainit e! Waaaah I don't want to see my skin getting Darker . Huhu Iniwan na ako ni Queen. PshAno ba Jiosa! Its Normal.. Right? Babalik rin sa dati ang kulay mo..
But! Waaaaah di ko matiis mainit talaga huhu T.T"Come! Lets Go" Huh? Kilala ko kung kaninong boses yan.. Lumingon-lingon ako kung san galing ang boses na iyon.. "Tsh im here.." Dagdag pa niya
"Where are you, prince?" Yeah you read it right? Its Prince. Hihihi!
"Tsh! Lets Go.. Mainit!" Nataranta naman ako ng makita ko siyang nasa labas ng bus.. "Hurry! Wag ka ng tutunganga jan. Anong silbe ng Sunblock na hawak mo?" Napahiya naman ako sa sinabe niya. Napatingin ako sa kamay ko. May hawak nga akong sunblock.. Argh! Ano nga namang silbe ng sunblock ko? Tss.. Pero grabe magsalita tong si prince ah! Lagi masungit! Tss Kun------
"PRINCESS! WHAT THE HELL!!!!!! STOP DAY DREAMING!!!" Prince Yelled!!! O my ghaaad! He's mad at me na. Huhuhu Bakit nga ba kase ako nakatunganga pa rito instead to hurry? Tsk.. Mabilis kong pinahid ang sunblock sa balat ko. At hinanap ang bag ko.. Waaaaaah! My bags missing WAAAAAAH!!!
"Prince! Help me! My Ba----" Napahinto naman ako ng makita kong hawak niya ang mga dala kong mga bag. Haha pahiya konte.. "Ow okay na pala. Hehehe Lets go" agad ko namang hinila ang kanang kamay niya at nag umpisa ng maglakad. Pero..... "Hey? what are you waiting fo-----" Nahinto ako ng bigla niya akong hinila at bigla niya kong...... NIYAKAP?! WAAAAAHHHH!!!
Oh my ghaad! OMO! Princess , hinga! Waaaaah!"Just hug me back, my princess" He said.. Oh my ghaaaad! Wala akong nagawa.. i hugged him back! Yung chest niya tigas.. Nakaramdam ako na para bang safe ako sa mga yakap niya.. Ang bango niya. Hihihi *sniff sniff* "Lets go? Everyones waiting for us." he said and he kissed my forehead..
*Dug dug dug dug dug dug*
"A-ah Y-yeah sure.. S-sorry nag kung hinintay mo pa ak----"
"Sshhh...Its okay.." He said "Here.. Use that. Sinadya kong idala yan dahil alam ko maarte ka." Aba't!!! Matapos niya akong pakiligin. Bi-bwisitin naman ako!!!
He smirked "Wag ka ngayon magalit.. May laban tayo mamaya baka mapatay mo ko dito ng wala sa oras" He said again..
Oo nga, Relax Princess! Inhale , Exhale.."Duh? Di ako tulad ni Queen no?! Tss mas malala yun magalit" tss oo .. Mas malala siya magalit halos mag 50/50 ay mali mag 30/30 na yung tao.. tss basta kawawa hehe yan si Queen.
"Tss i know" He said
Naglalakad na kami papunta sa kung saan man ang mga kasamahan namin.. Tss ang layo masakit na sa paa!!
Ni isa sa amin walang balak magsalita. Wow princess? Sa kaingayan mo. Bakit tumahimik ka?
Tss! waaaah bakit ba kase? Tss EWAN!!Kakausapin ko na nga lang.. Perp wait ano naman pag uusapan namin? tss! Teka. Isip isip
TING!
Aasarin ko nalang. Hehehe! Jan ka magaling Princess.
"Princess/Prince"
dO____Ob
Sabay kami..
Isa pa
"Sige mauna ka/You first" Sabay nanaman tssss
"Tss okay. Hmm Paano ba to?" he said at nag iisip pa huh? Nice "Okay. Hmm Princess?"
"Hmm?"