H E A R T - Intro 'Once upon a time in the foggy forest'

128 3 0
                                    




TITLE : H E A R TC

HAPTER : Intro 'Once upon a time in the foggy Forest'

PAIRING : Percival Graves x Credence Barebone



H E A R T



"เดี๋ยวสิครับ รอผมด้วยครับคุณป้า"


เสียงเล็กใสพยายามตะโกนให้เสียงดังขึ้นอีกหน่อย เพื่อให้คนตรงหน้าที่เดินนำลิ่ว ๆ ไปได้ยินและลดความเร็วในการเดินลงบ้าง แต่ใยเลยคุณป้าเฮอร์ไมโอนี่ผู้รักความพิศวงและความลึกลับทั้งปวงจะยอมได้



เครเดนซ์ลอบถอนหายใจกับตัวเองแล้วถือตะเกียงเดินย่ำเข้าไปในป่าหลังบ้านของตน ซึ่งเขาและผู้เป็นป้าที่รับเลี้ยงเขามาอาศัยอยู่ที่นั่น แน่นอน เป็นป่าที่แทบไร้ผู้คน อยู่ในที่ห่างไกลเมือง ห่างไกลความวุ่นวาย ป้าลั่นไว้เลยว่าอย่างไรก็ต้องเป็นที่แบบนี้ล่ะ ความลึกลับมักซ่อนอยู่เสมอ แต่อยู่ไปหลายปี ป้าก็ไม่เห็นเจออะไรเลย แต่เครเดนซ์ก็มักจะได้ยินผู้เป็นป้าเล่าเรื่องที่เธอคิดว่ามีไปเรื่อยจากในป่าหลังบ้าน



ป้าของเครเดนซ์น่ะชอบเชื่อเรื่องอะไรแบบนี้ แบบว่าแฟนคลับของเรื่องลึกลับเลย


"วันก่อนน่ะ ยัยวอลเตอร์มาเล่ากับป้าว่า มีผีในป่าด้วยแถมชี้จุดเกิดเหตุให้อีกตังหาก จะเป็นผีแบบไหนกันนะ ป้าล่ะอยากรู้จริง ๆ " เพราะป้าคนน่ารักของเครเดนซ์ดันเชื่อคำเล่าลือ ป่านนี้แล้ว เวลาจากนาฬิกาในบ้านหลังเล็กเฉกเช่นบ้านขนมปังในนิทานบอกเวลาไว้ว่าเป็นพลบค่ำที่ใกล้จะเข้าสู่วันใหม่อีกไม่กี่ชั่วโมง แต่ป้าดันอยากรู้เรื่องนี้ จนเก็บความอยากรู้ไว้ไม่ไหว



"ป้าไม่กล้ามาคนเดียวแต่ก็อยากรู้นี่เครเดนซ์ มาเป็นเพื่อนป้าน่ะแล้ว""แต่ผมยังอยากกินสโคนของป้าอยู่นะ มันเหงาแย่แล้วที่ผมไม่สนใจมัน""ก็ป้าทำแพนเค้กวางไว้ใกล้ ๆ มันแล้วไงจ๊ะ เครเดนซ์ ให้มันอยู่ด้วยกันไปก่อนเถอะ"

[Fic] H E A R T #GradenceWhere stories live. Discover now