MALL

1K 34 3
                                    

Mark POV
Sa pagmamadali kong pumasok sa entrance  door ng may nasagi akong dalawang  babae paharahara kasi ehhhh...btw ako nga pla si

MARK TAN
Hmmmm POGI hahaah lakas ng confidence ko no pero syempre totoo na  pogi ako marami atang nangkakandarapa sa akin na mga chickss ..Ang hobby ko ay kumanta..

RICHKID
im 16 years old fourth year highschool
At  higit sa lahat PIKONIN ako.hahahA Honest ko no

At kasama ko pala ang aking kaibigan na si TROY SCOTT


Oo na POGi  din siya pero lamang ako hahahaah
RICHKID
MATALINO
16years old 4th year highschool..pala asar at joker.
Ang  hobby niya  ay sumayaw

Balik tayo sa nasagi ko sa entrance sa mall...

"Bakit nawala..."

"Uyyy hinahanap"Sabi ni troy

"Syempre pra mag sory atska bka mabawasan image ko sa mga chicksss hahahaha"

Sabay batok sa akin ni troy aba loko to ah...

"BAKIT MO AKO BINATOKAN LOKO KA BA..BAKLA KA BA" galit kong sabi.

"HAHAHA kalurke ka naman hahaa  nalemen mo haletey ba hahahaha"pangaasar ni troy

Bahagyang lumayo sa tabi ni mark si troy alam kasi napikonin ito.

"Tara na nga bka masapak mo pa ako"sabi ni troy.

"Oo nga bka masapak pa kita diyan eh" sabi ko ng mahinahon

"Tra sa supermarket at bka makalimutan ko pa ang pinabibili ni  mommy at bka eh grounded pa ako non ehh"

"Tara na nga at para makahanap na tayo ng chickss  "  sabi ni troy....

AT NAGLAKAD NA PAPASOK SILA MARK AT TROY SA SUPERMARKET......

KARYLL POV

Hinila ko si kea papunta supermarket dahil may bumagga saamin kanina sa entrance ng mall alam ko naman ang ugali ng bestfriend ko kaya hinila ko nalang siya parangwalang gulo alam ko namag makikipagtalo pa ito ehh..

"Buti hinila mo ako best kung di sinipa ko na yung lokong lalaking iyon ang lawak lawak ng entrance door ehhhh"sabi  ni kea..sabi ko  sainyo ehhh hahahaa galing ko no

"Alam ko kasi ang ugali mo eh hahaa"

"Ano nga ang pinabibili ni mommy??"sabi ni kea

"Ito ang listahan oh alam ko kasing makakalimutan mo kaya pinasulat ko na lang kay tita galing ko no hahaah"

Ulyanin kasi minsan  si best eh kaya ko pinasulat kay tita ang bibilhin namin.. Magbabake kasi si tita ng cake ..

"Ano bang unang bibilhin natin "
sabi ni kea

Tinignan ko ang listahan ng bibilhin namin...

"Ahhh milk ang unang bibilhinnatin 5 piraso yung alska yung malaki ba o maliit yung 25g "

at hinanap na namin yung milk na alaska ..Medyo natagalan kami sa paghahanap sa lintik na gatas na alaska iyon ahahah nakaka highblood eh.

"Ang sunod na bibilhin natin ay yung dairy cream 5 din "

Love Life Nakakain Ba Yun???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon