ANGEL UNIVERSITY

20 0 0
                                    

ANGEL UNIVERSITY

Isang Unibersidad na 'di kalakihan. Pili lang ang mga estudyanteng nakakapasok sa unibersidad na ito. Ang mga taong nasa loob nito ay mga Anghel kung ituring ng lahat.

Ngunit may isang kakaibang section kung saan ang mga estudyante ay may kanya-kanyang sekreto. Sekretong nakakakilabot, nakakatakot, at nakakasindak na tunay. 'AU-ROOM 666'

Isang section na may madilim na nakaraan. Nakaraan na nga ba? Paank kung ang nakaraan ay maulit ng dahil sa isang babae. Isang babaeng transferee na syang magiging dahilan para muling maulit ang delubyo ng nakaraan?

Delubyo o Sulusyon?

'Anghel'

Ano nga ba ang katangian ng isang Anghel?
Mabait.
Mapagbigay.
Maunawain.
Masunurin.
Mapagkakatiwalaan.
Mapagmahal.
Malambot ang puso.

Pano kung baliktarin ang katangiang mabuti sa masama?

Anong tawag?

Anghel pa ba?

HINDI! DAHIL KAPAG ANG MABUTI AY NAGING MASAMA, HINDI NA ITO ANGHEL, ISA NA ITONG MAPAGLARONG DEMONYO.

Ang mga Demonyong nagkukubli sa mga MASKARANG ANGHEL ay iyong makikilala at ikaw ay kanilang paglalaruan.

Mga sikretong kinukubli nila sa Anghel na maskara ay iyong malalaman.

Handa kana ba?

"Trust no one."

Wanna live? Hold a knife then. Be a demon too. HAHAHAHAHAHA

IN THE COUNT OF ONE.... TWO.... THREE.... You're Doomed!

GOOD LUCK ANGELS. OR SHOULD I CALL DEMONS?

AU-ROOM 666Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon