Chủ nhân luôn chê khí ta là con chó
Tác giả: Tiêu Mạc Nhân
Văn án
Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-02-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 3006, văn chương vi tích phân: 41,368,380
Jojo làm một điều trung khuyển, vì bảo vệ tiểu chủ nhân mà chết, cẩu sinh vinh quang. Nhưng nó tưởng niệm tiểu chủ nhân nha, nó tưởng nha tưởng, tưởng nha tưởng, mỗ thiên vừa mở mắt, đột nhiên liền biến thành một người tên là Tô Chu cậu bé chỉ. Jojo nhưng vui vẻ lạp, dạt ra chân cứ vui vẻ vui vẻ chạy đi tìm hắn hôn nhẹ bảo bối tiểu chủ nhân, nhưng Jojo chợt phát hiện, làm một người, muốn tiếp cận cái kia trưởng thành bá đạo tổng tài hình thức chủ nhân tát đi, thực sự thật là khó, thật là khó, thật là khó nha.
Đoàn tổng tài: Jojo! Tức giận cũng không cần cắn chăn!
Tô Tiểu Chu: Ta, ta không tức giận... Ta chính là nghiến răng nha QAQ
Đoàn tổng tài: Jojo! Ngươi năng không thể ngồi ăn cơm! Không cần ngồi chồm hổm trước!
Tô Tiểu Chu: Thế nhưng... Ta đã rất nỗ lực không nằm QAQ
Đoàn tổng tài (mặt đỏ): Jojo! Ngươi muốn rụt rè! Đừng, đừng lão hướng về phía ta diêu cái mông!
Tô Tiểu Chu: Y, thế nhưng ta thật là cao hứng nha QAQ
Jojo nội tâm tiểu thế giới:
# chủ nhân ghét bỏ ta như một con chó, thế nào phá QAQ#
# chỉ bất quá muốn cầu chủ nhân yêu ôm một cái, thế nào khó như vậy! #
# cẩu sinh phí thời gian, sinh không thể yêu TAT#
# y, còn là đương cẩu tốt nhất... #
Dùng ăn chỉ nam →_→
Chủ thụ, 1V1, tiêu chuẩn uông tinh nhân ngu xuẩn manh si hán thụ V tiêu chuẩn Miêu thuộc tính ngạo kiều bá đạo công, chính là thật vui vẻ nói yêu thương tú ân ái hằng ngày sổ thu chi, chuyên chú tát đường Điềm Điềm điềm, không uổng đầu óc chỉ để ý ha ha ha ~
Nội dung nhãn: Điềm văn tình có chú ý vòng giải trí kiếp trước kiếp này
Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Tô Chu, Đoàn Lăng ┃ phối hợp diễn: Đoàn Ngạn Bân, Mao Tiểu Vũ, Đàm Kiêu ┃ cái khác: Điềm sủng, uông tinh nhân, ngu xuẩn manh thụ, ngạo kiều công, manh văn, Nhị Lang Thần, Khiếu thiên Khuyển
Chương 1: Thở hổn hển
Jojo đã chết, thế nhưng bị chết phi thường quang vinh!
Chiếc kia xe vận tải chạy như bay tới sát na, Jojo cẩu đầu hầu như không có bất kỳ tự hỏi, tung người một cái nhào qua, liền đem nó "Thanh mai trúc mã" tiểu chủ nhân nhất móng vuốt vỗ ra. Sau đó giống như sở hữu cẩu huyết kịch truyền hình trong diễn như vậy, Jojo ở vũng máu trong ô ô kêu to, tiểu chủ nhân hai mắt đẫm lệ địa ôm nó khóc rống, sau đó...
Cũng không sao sau đó.
Bất quá Jojo lúc này có điểm mộng ép, tiểu chủ nhân còn đang ôm thi thể của nó khóc khàn cả giọng, mà nó đã xa xa đứng ở đường cái bên ngoài, đồng thời hoàn toàn không cách nào tiếp cận nó bảo bối tiểu chủ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chủ nhân luôn chê khí ta là con chó - Tiêu Mạc Nhân
Teen FictionVăn án Tấn giang cao cất dấu cao vi tích phân VIP2017-02-04 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 3006, văn chương vi tích phân: 41,368,380 Jojo làm một điều trung khuyển, vì bảo vệ tiểu chủ nhân mà chết, cẩu sinh vinh quang. Nhưng nó tưởng niệm ti...