Những đứa học chung với thằng lớp trưởng cũ thì biết nó nói là làm, rất tàn nhẫn nhưng cũng kể là công bằng, hễ không ưa đứa nào nó hành cho lên bờ xuống ruộng, nhưng nghe lời nó thì nó sẽ để yên, có khi còn được chấm mút. Mà con trai đứa nào chả ham chơi bời, để con c** đã được cơn nứng thì nói gì tụi nó chả nghe, lại ham bắt nạt kẻ yếu, hiếp đáp trai tơ, thỏa mãn thú tính, thằng lớp trưởng tổ chức tuốt.
Còn thằng kia thì được cái không sợ trời đất, chơi bóng rất cừ, nó đòi ngay chức đội trưởng, nó không thích lối bắt nạt của những thằng đầu sỏ cũ, nên những đứa hay bị hiếp rất nể nó, nó thường ra tay nghĩa hiệp không phải vì thương xót gì bọn yếu đuối mà chỉ muốn chơi bọn tay chân thằng lớp trưởng cho bõ ghét. Do đó cũng có đứa thích thằng này làm đối trọng cho thằng kia đừng hung bạo quá.
Nhưng khi từng tờ phiếu được đọc lên đến tờ cuối thì cũng là lúc trời sập xuống đầu một thằng, thằng kia thì hả hê vô cùng, và lũ con trai thì hú hét tưng bừng, đập bàn đạp ghế, vì cuộc vui chiều nay cuối cùng cũng đã được mở màn. Và trong một buổi chiều như mọi buổi chiều khác, có một thằng nhóc bị lột truồng đè ra cho mấy chục thằng bạn chung lớp cưỡng hiếp không chút xót thương…
Thằng thua cuộc trong lần bầu cử này là thằng ma mới. Nó đã quá háo thắng và chủ quan mà không nghĩ đến những mánh lới mà thằng lớp trưởng già đời và đã quá hiểu tâm lý của tụi nhóc bạn cùng lớp tung ra khi dụ dỗ tụi này. Đầu tiên thằng lớp trưởng mua chuộc những thằng trong đội bóng rổ, trong đó có thằng đội phó rất cay cú muốn đoạt lại chức đội trưởng, bằng cách hứa hẹn cho tụi nó một thằng nô lệ độc quyền, chính là thằng ma mới, “nếu tao thắng tao sẽ làm nó ê chề trong nhục nhã đến nỗi nó sẽ không dám mơ làm đội trưởng nữa” và phục hồi chức đội trưởng cho thằng cũ. Thằng ma mới chơi hay thì có hay nhưng không có nó cũng đâu có thua.Rồi thằng lớp trưởng lại cho tay sai của mình đe dọa, dụ dỗ những đứa bạn cũ, dằn mặt những đứa ma mới, và ai cũng được hứa hẹn là “sẽ cho mày nhậu thằng kia một bữa ra trò” “mày muốn làm gì nó cũng được” “tha hồ cho mày thỏa mãn”. Thằng nhóc tội nghiệp không biết là cái bẫy đã được giăng sẵn sàng, vì không có ai đủ can đảm hay đủ thân với nó để báo nó biết trước. Nên nó tuy cũng hồi hộp lo lắng vì nó biết nó chỉ chờ vào một số ít có cảm tình với nó, nhưng nó không nghĩ là sẽ có gì quá nghiêm trọng, cùng lắm tụi nó sẽ chỉ lột đồ làm nhục nó, cùng lắm bóp cu nó vài cái.
Nhưng nó chưa học với thằng lớp trưởng trước đó, nếu không thì nó đã không giỡn mặt với thằng này. Lớp nó trước đây không có những trò mà nó sắp phải chịu đựng, còn lớp này tụi nó đã học được rằng thà nghe theo thằng lớp trưởng để được hội đồng chơi ké còn hơn làm nạn nhân. Nên khi nghe kết quả cuối cùng, nó chỉ được chưa tới mười phiếu, nó cũng còn có thể nhún vai lắc đầu thất vọng một chút.
.............................................................
Xin lỗi mọi người nha😁😁, tài khoản Facebook của mình đang "thiếu thốn" bạn bè. Nếu có ai thương tình thì gửi lời mời kết bạn cho mình nha😁😁 Tài khoản của mình là: PHÁT NORI...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Ngạo Mạn Của Tuổi Trẻ
RandomĐam Mỹ 18+ Sự ngông cuồng của một cậu học sinh ngày đầu gặp mặt lớp mới đã phải chạm trán với một lớp kì lạ...