X======X======X======X======X======X======X======X======X======X
Hala ka bui! cgeh lng ng cgeh.. update lang ng update kahit may exam! WhahahaH tama may exam po kami.. Quarterly pa naman.. patapos na ang school year di ko na naman makikita si crush!! whahahah joke.. wala po akong crush.. abnormal po ako eh..
Sa'yo ko 'to dinededicate Ayieee..!! :D Malakas ka din sa'kin Bash ei.. whahahaha..
Sana makapag-open ka pa ulit ng wattpad "sa lalong madaling panahon xDD" Woah Whattaword! and nakiki-xDD na rin ako .. hahaha
X======X======X======X======X======X======X======X======X======X
[Dafhny P.O.V]
Lakad-lakad! mamamasyal na nga lang ako.. Leche mga mang-aagaw!. hehe biro lang.. di ko cla sasaktan.. Uh teka parang pamilyar sa'kin 'tong lugar na 'to.. Di ko alam kung bakit.. Parang napuntahan ko na ang parte na 'to ng Xavier Academy..
" Anong ginagawa mo dito " sabi nung lalaki sa'kin.? nakikita nya ko??
" Nakikita mo ko?? " nagtanong pa ko.. ang boplaks ko tlga noh? tinitigan ko sya.. Mukhang ka-edad ko nga lang sya eh..
" Sino ka? " sabi ko " Ano ka? Maligno ka ba? Lumayo ka sa'kin! "
" Tao ako.. tsk.. mukha ba akong maligno " nga naman
" Eh pano mo ko nakikita!? May third eye ka rin ba? "
" Parang ganun na nga. " sabi nya
" Eh anong ginagawa mo dito? "
" Wala lang nagpapahangin.. "
" Wala ka bang kaibigan? Ba't ka nag-iisa? " sa gwapo mong yan wala kang kaibigan.. pwde ba eun.?? dami ko tanong noh.. haha reporter ako ehh..
"Ahh.. ehh.. ewan ko! " Eh sira pla 'to eh hndi sumasagot ng maayos.
" Basta kaibigan na kita ha?! " huh? ano? gulat naman ako dun.. paki-batukan nga ko ngayon..!! as in now na!
" kaibigan? eh di ko pa nga alam pangalan mo eh! "
" Ah! hahaha oo nga pala! "
" Baliw ka ba? " tanong ko.
" Ah! ha.. hin.. hahaha.. di pa naman.. HAHAHA " ah confirm na! baliw nga tlga 'to.. tawa ng tawa eh.. wala namang nakakatawa
" Oy ano na!? " may pakaway-kaway effect pa ko nun sa knya..!tawa kase ng tawa..
" Ikw muna! " ayy sabay ganun.. nubayun!
" Ako si Dafhny at ikaw si..? "
" Nice name! Nice to meet you Dafhny.. ^__^ "
" Ano na!!?? " naiinip na ko! di pa nya cnasabi sa'kin pangalan nya Leche!
" Ah cge alis na ko ha! mag-uumpisa na ata klase namin eh! "
" A-ah t-teka sandali! " tumakbo na sya.. malayo na sya.. di ko na maabutan pa..
" Naiwan mo bag mo! " sigaw ko.. baka sakaling marinig nya..
" Pa'no na 'to? Anong gagawin ko? Ni hindi ko nga alam pangalan nya eh.. pa'no ko 'to ibabalik?? " ang dami ko na namang tanong.. hay naku..
BINABASA MO ANG
Extraordinary Power of Love ♥
RomanceMay extraordinary power si Eisha at yun ay kaya nyang makakita ng mga bagay na hindi nakikita ng normal na tao sa mundo.. Matagalan kaya sya ng ISANG CAMPUS HEARTHROB na pinapantasya ng lahat ng kababaihan sa buong campus nila.!? Malaman-laman nya p...