Aerin's POV
Lunch break palang at nag si puntahan na sa cafeteria ang mga estudyante. Pati ako. Kasama itong.....
"Anong gusto mo, Babe? Order na kita. Sagot ko na lahat." sabi nito saakin.
Napa nga nga nalang ako ng maalala ko yung kanina... At.. Arghh! Di ito yun nohh! Kaya napa iling nalang ako. "D-di. Ako na. Nakakahiya naman sayo." sabi ko sakanya.
"No. It's okay. Tutal....." tumigil muna ito sabay kagat labi at, inakbayan ako. "I'm your boyfriend." sabi nito sabay ngisi..
Napatingin nalang ako sa kamay nito sabay tingin sa paligid na naka tingin saamin. At pinagbubulungan kami.
Aish! Ayoko ng ganito! "A-ah, Ervin--"
Tsup.
O_____O
"I'm your Babe. Not Ervin."
O_____O
Ano ba?!! ERVIN!! "Aish! Ervin umayos---"
Tsup.
"One more Ervin pa. Sabi ko Babe eh." sabi nito sabay ngisi.
O_____O
"Omygoooodnessss!! Ano ito?! Babe daw?!! Waaaaaaaa! Gugunaw na ulit mundo nating mga Ervin Stans!!"
"Di ko alam kung kikiligin ako o maiinis eh.. Pero Omyyy!! TifVin parin ako!"
"Hala!! Chismis na this!!"
Ayan na. Pinag-uusapan na kami. Ganito ba kasikat itong si Ervin? Sina Timothy? Oh ang 13teen?
Aish. "O-okay okay... Ikaw na manlibre. Hanap nalang ako pwesto natin." sabi ko sabay alis ng kamay nuto at aalis na ng...
"Kaninong pwesto?" tanong nito.
Napahinto ako at humarap sakanya. "Natin? Sino pa ba?"
"Sinong natin?"
-_____-
Aish! Ano ba gusto ko sabihin?!--
O_____O
Alam ko na gusto nitong marinig ehh.. "Ako at ikaw po....." tumigil muna ako at napatingin sa paligid at bumalik na sakanya. ".... Babe."
O_____O
"Good girl. Haha. Sige hanap kana pwesto natin." sabi nito at umalis na at nag pila na.
At ako... Tumalikod.. sabay... EWWW!! Humanap na ako ng pwesto namin at napa upo na.
Jusq... Bakit ko sya tinawag na ganun? Bakit ako nagpa-halik sakanya? Bakit kinikilig ang puso ko pero di ako mismo?! Naka tingin halos lahat saakin at....
Arghh!! Napa pikit nalang ako at iniwasan nalang sila. Teka... Si Tim nga pala? N-nasaan nga pala yun?!!
"Ate? Boyfriend ka ba ni Ervin?" lumingon ako sa kumausap saakin.
O_____O
H-huh?!! Act lang di ba? Edi dapat oo? Kasi kami palang nakaka alam.. ARGHH! EWAN!
"A-ahh.. Hahaha! Bakit mo naman natanong?" sabi ko rito at sabay pilit ng ngiti.
"Kasi po 'babe' po ang tawag-an nyo."
O_____o
Ayan nanaman yan. Ano ba meron kung 'babe' ang tawag saakin nung kumag nayun?
BINABASA MO ANG
Destined With The Play Boy [ON GOING]
Teen FictionAerin Jean Gonzales. Kalog Maarte. May pagka taray At ayaw sa mga playboy, fvck boy, at bad boy. Pero nang makilala nya ang isang PLAY BOY na si Ervin Verzon. Nahulog ang loob nito. Dahilan sa pagbago ng buhay nito. Kaya nya ba'ng mahal...