Phần đệm nhanh xuyên chi tính phúc hướng dẫn (H) tác giả: Cố Thần hề thờì gian đổi mới: 2015-12-08 06:25:40
Đề cử xem: Nhanh xuyên chi kiều hoa khó dưỡng (H)-v văn, nhanh xuyên (ta ai cũng không yêu), nhanh xuyên chi muốn nữ hệ thống, [ nhanh xuyên ] nữ phối đột kích ngược (H), ( nhanh xuyên ) muốn tìm bất mãn, nhanh xuyên chi đánh gục nam thần (H), (nhanh xuyên) ăn thịt lữ trình, nhanh xuyên chi thịt băm thối nát, ( nhanh xuyên ) ca ca đại nhân thao ta, nhanh xuyên chi ta cần ngươi yêu (giản)
Phần đệm
Mẫn Dao chết rồi, chết vào một hồi tai nạn giao thông.
Lúc nàng chết mới 30 tuổi, chính là sự nghiệp Cao Phong Kỳ.
Mẫn Dao trầm mặc nhìn mình "Thi thể" vô cùng thê thảm nằm ngang ở lối đi bộ.
Một tấm được bảo dưỡng nghi đẹp đẽ khuôn mặt ở gặp tai nạn xe cộ sau dường như hủy dung giống như, bất quá nàng hiện tại chết rồi, không cần đi đối mặt tấm kia phá huỷ dung mặt.
"Ngươi muốn sống sót yêu?" Một đạo lãnh đạm thanh âm trầm thấp bỗng nhiên vang lên.
Mẫn Dao nghi hoặc ngắm nhìn bốn phía, cũng không có phát hiện người nói chuyện.
Nhưng âm thanh kia, nàng xác thực xác thực nghe thấy rồi.
"Ngươi không cần tìm, ngươi chỉ cần nói cho ta, ngươi có muốn hay không sống sót?" Âm thanh kia lại hưởng lên.
Mẫn Dao rốt cục mở miệng, bất quá nhưng là nghi vấn: "Ngươi là ai? Là Địa phủ phái tới Hắc Bạch vô thường sao?"
Quan ở địa phủ truyền thuyết nàng vẫn là nghe quá, nàng hiện tại đã chết rồi, mẫn Dao biết mình bây giờ là linh hồn trạng thái.
"Không phải, ngươi có thể gọi ta là hệ thống. Chuẩn xác tới nói, ngươi bây giờ đã chết rồi, linh hồn cũng sẽ ở 24h bên trong biến mất, nếu như ngươi không muốn như vậy biến mất, có thể cùng ta ký kết khế ước, ta sẽ để linh hồn của ta duy trì bất diệt trạng thái." Đạo kia lãnh đạm thanh âm trầm thấp không hề tâm tình chập trùng trả lời.
Mẫn Dao cúi đầu trầm mặc, môi đỏ chậm rãi khẽ mở: "Mỗi người chết rồi, linh hồn đều sẽ biến mất sao? Ký kết khế ước là cần muốn ta giúp ngươi làm thập yêu sao?"
Mẫn Dao xưa nay đều biết, trên đời này không có cơm trưa miễn phí, âm thanh này nếu nói có thể làm cho nàng linh hồn bất diệt, này yêu nói vậy là muốn nàng đánh đổi khá nhiều.
Lãnh đạm thanh âm trầm thấp giải thích: "Không sai, mỗi người chết rồi, linh hồn đều sẽ bị cái này thời không thu về, ý thức cũng sẽ biến mất không còn một mống. Ngươi cùng ta ký kết khế ước, cần muốn đi vào mỗi cái thời không hoàn thành nhiệm vụ."
Mẫn Dao gật gù, tỏ ra hiểu rõ, nàng lại hỏi: "Nhưng là ta hiện tại là linh hồn trạng thái, thập yêu cũng làm không được, sao yêu hoàn thành nhiệm vụ? Hơn nữa, ngươi lại vì sao yêu lại chọn ta đây?"
Đây là mẫn Dao nghi hoặc một trong, mỗi ngày tử vong nhân số không nói hơn một nghìn cũng có hơn vạn, vì sao một mực chọn tới nàng?
YOU ARE READING
[MX - Thận] Tính phúc hướng dẫn
General FictionMẫn Dao là một đời diễn viên, trong lúc vô tình bỏ mình, lại bị trói chặt rồi." Tính phúc" hướng dẫn hệ thống, từ đây ở mỗi cái bên trong thế giới bắt đầu nàng "Tính phúc" lữ trình. Mỗi lần hướng dẫn nhiệm vụ đều là 1V1, nữ vương nhiệm vụ là trợ...