Chap 32

1.2K 105 30
                                    

Ohayo~

Ta đã chính thức trở về rồi đây huyhuy~

Cảm ơn các nàng vì đã đợi ta, và mong ta vẫn được ủng hộ như ngày nào~

Mở tiệc chào đón ta nào hehehe~

Xin hãy thưởng thức bài hát "Summer Love - DEAM"

----------------------------------

Rennggg... Renngggg...

Tiếng chuông reo lên vô tình cứu nguy cho sự nhục nhã, quê độ của Uyển Nghi. Cả lớp không hiểu chuyện nên ai về chỗ đó, nhưng trong lòng không khỏi hóng hớt đầu đuôi câu chuyện. Riêng Lý Uyển Nghi thì khỏi nói, cô ta hậm hực bước về chỗ, vẫn còn bàng hoàng bởi thái độ cảnh cáo của Sư Tử, những người tên Tử đều có tố chất uy hiếp người như vậy sao???

Tiết cuối...

Xạch!

Cánh cửa lớp mở ra, vẫn như thường lệ, vì biết được đây là tiết gì nên cả lớp 11S cố gắng giữ trật tự...

- Hôm nay chúng ta sẽ học nhanh hơn 1 chút, vì tôi có chuyện cần phổ biến với các em! _Thiên Bình đặt sách vở xuống và nói, aigoo, cái chuyện cần phổ biến ấy lại 1 lần nữa khơi dậy cái tánh bà tám của cái lớp S này...

- Chuyện gì nữa vậy cô???

- Cô phổ biến luôn đi cô, sau đó học cũng được mà hehe!

- Lãnh Nhân Mã, lên bảng làm người được chọn!

Nhân Mã vừa dứt lời thì bị Thiên Bình chỉ điểm, aigoo, có phải giữ im lặng còn hơn không???

- Được rồi, vậy Nhân Mã sẽ chép bài cho Kim Ngưu. Còn bây giờ...

- YEAH! Tới lúc cô giáo phổ biến cái chuyện cơ mật rồi!!!!!! _Tiếng la hú của cả lớp vô tình cắt ngang lời nói của Thiên Bình, rất nhanh chóng, cả đám trở nên im ru rú bởi bản mặt đầy sát khí của Thiên Bình...

- Bây giờ là đầu tháng 10, cũng có nghĩa là Hội Thao đang tới gần, và cũng như mọi năm, nhà trường sẽ tổ chức Hội Thao vào thứ 7 sau hai tuần nữa!

- Ui xời... tưởng chuyện gì!

- Năm nào cũng tổ chức, nhà trường không thấy chán à~

- Hoạt động tay chân gì đó mệt thấy mồ, cho học sinh nghỉ có phải hay hơn không???

Tiếng than thở bắt đầu bao phủ cả cái lớp, Thiên Bình có chút bất ngờ với cái phản ứng của lớp này, không hề như các lớp khác, họ đều hứng khởi với hội thao cơ mà...

- Học sinh mỗi lớp bắt buộc phải tham gia 3 môn trở lên, năm nay còn có thêm 1 bắt buộc mới là giáo viên chủ nhiệm phải tham gia môn tennis với 1 học sinh trong lớp! Hmnh... _Thiên Bình bỗng nhăn mày khi đọc tới đây, giáo viên chủ nhiệm cũng phải tham gia nữa ư???

- Ồ... Cơ hội đây rồi! _Song Tử và cả Sư Tử đều thầm nghĩ, cả 2 cùng nhếch khóe miệng... Nhưng kết quả lại là...

- Vậy đây là quyết định cuối cùng của lớp, môn bóng rổ sẽ có 6 bạn tham gia là Hàn Sư Tử, Hứa Vĩnh Kỳ, Dương Song Tử, Bạch Thần, Âu Dương Đình, Tống Trác Hiên. Môn chạy tiếp sức nữ là Lãnh Nhân Mã, Mạc Kim Ngưu, Ân Tuệ Nhi, Liễu Hoa. Bơi lội là Hoàng Thi và Triệu Dịch. Cuối cùng, tennis sẽ là tôi và... Lý Uyển Nghi!

[Song - Thiên] Cô ơi, anh yêu em!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ