Hurt
Pairing : Taehyung/Hoseok"มึงคือมันทิ้งกูไปแล้วอ่ะ ฮือ.. "
"ใจเย็นเว้ยมึง"
อีควีนที่นั่งคุกเข่าปลอบใจอีจีมอยู่ ผมทำได้แค่มองพวกมันตาปริบๆ ไม่เก่งเรื่องปลอบใครซะด้วยเลยให้อีควีนปลอบไป
"มึงไม่เป็นกูมึงไม่เข้าใจหรอก ลองผัวมึงทิ้งดูดิ ฮึก ฮือ!"
"อ้าวอีนี่เดี๋ยวกูตบปากฉีก"
"อีควีนมึงอ่ะใจเย็น"
ผมผลักอีกระเทยควีนออกอย่างจังจนก้นกบมันกระแทกกับพื้นทราย มันโวยวายผมยกใหญ่
"ก็มันแช่งกูกับผัวอ่ะ"
"กูไม่ได้แช่ง!"
"เถียง มีเถียงเดี๋ยวตบ!!"
"มาดิ!"
"โอ้ยอีฟายหยุดค่ะหยุด!!" ผมยกมือขึ้นปรามพวกมันสองตัว กัดกันอยู่ได้ถ้าไม่มีผมคอยห้ามพวกมันคงฆ่ากันตายตั้งแต่เด็ก "เข้าไปข้างในก่อนกลางคืนลมมันแรง"ผมบอกอีสองตัวก่อนจะเดินนำหน้าพวกมันขึ้นมาบนบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่าอีจีมมันจับได้ว่าผัวมันนอกใจเลยทะเลาะกันยกใหญ่ แล้วมันก็มาร้องไห้อยู่ริมหาดหน้าบ้านผมนี่แหละ
ส่วนอีควีนมันก็มาอยู่กับผมได้สองวันเนื่องจากผัวไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดมันเลยเหงามานอนกับผม
คือผมอยู่บ้านคนเดียว พ่อกับแม่อยู่อีกฝากหนึ่งของเกาะนู้น ผมมาเรียนและทำงานเลยซื้อบ้านไว้ ตอนนี้ก็เป็นช่างแต่งหน้า
ใช่ล่ะบ้านผมเปิดร้านแต่งหน้า ทำผม สระไดร์ สารพัดครบเซ็ตที่สาวสวยประเภทสองอย่างเราจะทำได้ ง่ายๆคือกระเทยแต่ไม่ใช่แบบแต่งหน้าเยอะใส่ชุดผู้หญิงนะ
พวกผมยังคงความเป็นชายอยู่แต่ออกแต๋วไปหน่อย(กูว่าไม่หน่อยละ)
เข้าเรื่องกัน
พอเราเข้าบ้านมาเราก็นอนมกตัวปลอบใจอีจีมทั้งคืนเพราะมันร้องไห้ไม่หยุด พอตื่นเช้ามาก็ถึงกับช็อคเพราะอีควีนกระเทยอ้วนจับได้อีกว่าผัวมันไปซุกกิ๊ก ไม่ได้ไปเยี่ยมญาติที่ไหนแต่อย่างไร แล้วเสือกทำผู้หญิงท้องอีก อีกิ๊กผู้หญิงเลยไลน์มาอวดอีควีนมันเลยรู้ ตามไปตบถึงห้องแล้วก็อัดผัวตัวเองจนน่วม
แล้วมันก็มานั่งให้ผมกับอีจีมปลอบอยู่นี่ไง
"เลวมากไอ้ชาติชั่ว ฮือ..."
"ทำใจเถอะมึง"
ผมพูดแล้วตบหลังปลอบมันเบาๆ ส่วนอีจีมก็กำลังไปทำผมให้ลูกค้า
"ใช่สิมึงไม่ได้โดนผัวไปเอาผู้หญิงท้องนิ!! แม่ง!! กูทำใจไม่ได้!!!"
"ขอร้องละไม่อยากสมพรปากมึงเลยว่ะเรื่องแบบนี้"
ผมพูดแล้วปล่อยให้มันร้องไห้โหอยู่บนบ้านแล้วลงมาข้างล่าง คือรำคาญมันไง กลัวมันแช่งแต่ก็ยังไม่ทันขาดคำ
"ขอให้ผัวมึงทิ้ง!!" มันตะโกนไล่หลังผมมา
เพื่อนรักช่างประเสริฐเสียจริงมีชงมีแช่ง
แต่ขอบอกว่าผัวกูไม่เหมือนใครค่ะ อิอิ