All rights reserved ©2016 by LoveMishap
⚜⚜⚜
(Clarisse's POV)
Nagmamartsang hinabol ko sina Lindsey at Cheska na nauna na, kanina pa tawa ng tawa sa inakto ni Maxwell na parang bata. Nang lingunin ko ito, he just shrugs his shoulders and smiled at me, showing me my purse, taunting me.
"Argh.." nanggigigil kong sambit saka sumabay kina Cheska.
"He's so hot and I can't believe he's behaving like that with you!" kinikilig na sabi ni Lindsey.
"Ang sabihin mo nambibwisit!" gigil kong sagot kay Lindsey.
"Ang sweet kaya!" natatawang sabi nito.
"Sweet ba yun?" hindi makapaniwalang tumingin ako kay Lindsey. Ang mga mata nito nangingislap, at mukhang tuwang-tuwa sa amin. "Manyak siya!" naiinis kong sabi rito na ikinatawa nilang dalawa ni Cheska.
"Laurent told me that Maxwell is behaving differently when he's with you," seryosong sabi ni Cheska. Hindi parin ako naniniwala sa sinabi nito.
"He's a brute!" nagdadabog kong sabi.
Ikinawit ni Cheska ang kamay nito sa kamay ko. "He's so sweet to you," sabi ni Cheska na ikinatingin ko sa kanya.
"You find that sweet? Yung lagi kang pinangungunahan?" iritadong tanong ko.
Tumawa si Cheska. Naramdaman kong ikinawit din ni Lindsey ang isang kamay nito sa kabilang kamay ko kaya napagitnaan nila akong dalawa.
"Nakakainggit nga eh," sabi ni Lindsey na ikinatahimik ko nalang. Two versus one, I'm sure, I won't win.
"Do you know that Maxwell was always brooding, and he never respects anyone or treat anyone with politeness. He always treated them below him, well, except his friends," sabi ni Cheska. "I know him kasi half of my life, lagi ko silang nakikita and my brother always tells me a story about them. Si Kristoff lang ang medyo misteryoso ang pagkatao sa akin. All I know is that he's a sex addict, according to my brother." Nakangiting dagdag nito.
"What?" hindi makapaniwalang tanong ni Lindsey. Pati ako hindi rin makapaniwala. Yes, I heard about them, playing with every girl's heart, after fucking them, they dump them like nothing happened.
"Yes," parang walang pagkumpirma nito.
"So do you know then how the Black Omega Psi started?" tanong ko kay Cheska.
Huminga ito ng malalim. "I shouldn't tell you this, pero kaibigan ko kayo. I hope this won't leaked out," sabi nito. Tumango ako pati si Lindsey.
Bumaba ang boses ni Cheska. "Black Omega Psi Trading Co. is a multi-billion dollar company owned by the five sons of billionaires na hindi lingid sa lahat kung sino, Maxwell who has the biggest share, Kristoff, Wesley, Laurent, and Vincent, but unknown to the society, the Omega Psi Trading were only a front, but it was actually a black organization, led by these men," bulong na sabi ni Cheska.
Naririnig na namin ito but nobody prove it yet its existence. Masyadong matalino ang mga ito and they are very influential kaya hindi pa ito nabubuwag o nahuhuli ng mga awtoridad kahit na matagal na itong nasa listahan ng most wanted organization ng mga police.
Hindi ako makapaniwalang nakatitig lang ako kay Cheska hanggang sa nakarating na kami sa main gate ng Silvestre mansion. Pinagbuksan kami ng mamang guwardya at sabay sabay kaming naglakad papasok sa mahaba at makurbang driveway nila na napapalibutan ng palm trees na parang amin lang.
Nilapitan ko si Cheska. "Totoo bang nakapatay na si Maxwell?" pabulong lang na tanong ko. Kahit na gusto kong tingnan sila sa likuran ko, pinilit kong wag lumingon.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Game (Black Omega Psi Series 1)
RomanceCOMPLETED WARNING: CONTAINS MATURE SCENES, EXPLICIT LANGUAGES, INTENSE SEXUAL OR GRAPHIC VIOLENCE, NOT SUITABLE FOR MINOR READERS. Except: Sinisiguro ko sayo, zaya. Pag ikaw sumuko sa kamanyakan ko, hanap-hanapin mo ako. Parang gusto ko tuloy...