CHAPTER 3

2.9K 297 36
                                    

Chou Tzuyu phải cố gắng hết sức để lái cán chổi của mình thoát khỏi sự chèn ép của bà chị Minatozaki. Sana không ngừng dùng chổi của mình ép chặt vào Tzuyu để tranh giành đường bay, mặc cho khoảng không gian rộng lớn trước mắt của sân Quidditch. Chou Tzuyu mắt vẫn không rời khỏi đường bay trước mắt, lớn giọng hỏi Minatozaki Sana.

- Cái này có được gọi là ăn gian không đây chị?

- Dĩ nhiên là không!

Minatozaki Sana tỉnh bơ giơ chân ra đạp vào đuôi chổi Tzuyu làm chiếc chổi bắt đầu có xu hướng tự xoay mòng mòng tại chỗ. Sana thừa cơ cán chổi Nimbus của Tzuyu còn đang tự xoay một cách không kiểm soát trên không trung thì lao đến chỗ trái Snitch vàng. Cũng không còn giữ khoảng cách quá xa để với đến. Minatozaki Sana chồm người ra trước, đưa tay chuẩn bị bắt lấy trái Snitch vàng. XẸT! Chou Tzuyu lao đến xẹt ngang qua Sana ngồi trên cán chổi, dùng thân chổi ép đàn chị sang một bên, giành thế chủ động bắt lấy trái Snitch. Cả hai không ngờ rằng bên dưới sân tập luyện, học sinh từ bốn nhà đã túa ra và xem trận khiêu chiến của họ từ lúc nào.

Minatozaki Sana nhăn mặt vì cú ép vừa rồi của đàn em mới tò te vào trường. Nàng không chịu thua, lượn thật nhanh lên trên, đạp mạnh cán chổi hơn nữa để tăng tốc độ. Minatozaki Sana dần dần di chuyển tư thế từ tư thế ngồi sang tư thế dần dần đứng dậy và cuối cùng là đứng hẳn lên trên cán chổi trước sự sững sờ của bao con mắt đang ngóc lên dưới kia. Minatozaki Sana trong tư thế đứng vẫn có khả năng điều khiển cán chổi bay ra khỏi khu vực sân Quidditch, buộc nhóc con họ Chou phải đuổi theo sau. Minatozaki Sana chấp nhận bỏ ra một giây của trận đấu để ngoảnh mặt ra sau xem hành tung của tên Chou Tzuyu láu cá không biết điều kia. Minatozaki Sana tự đắc, nhanh chóng quay mặt về vì trí cũ, vươn tay ra. Chỉ còn cách trái Snitch một centimeter thôi... XẸT!

Chou Tzuyu lao đến, trong tích tắc có mặt ngay bên cạnh Minatozaki Sana, sau đó trong vòng nửa giây đồng hồ thì lao ra ngay trước mặt Minatozaki Sana ngăn cản cho nàng không lao vào mái ngói đỏ tươi hình chóp nhọn của toà lâu đài Hogwarts. Tốc độ phóng của Minatozaki Sana quá lớn, cộng thêm cú thắng gấp của Chou Tzuyu, thêm lực quán tính của Sana làm cả hai không thể tránh một cú va chạm vào nóc nhà. Minatozaki Sana chao đảo trên cán chổi, rơi xuống trên đoạn dốc của mái ngói hình chóp, chỉ kịp vươn tay chụp lấy cán chổi xịn. Người Minatozaki Sana đè hẳn lên trên người Chou Tzuyu cùn cán chổi. Có chút bối rối khẽ qua tim Minatozaki Sana khi khoảng cách với gương mặt Chou Tzuyu quá gần.

- Aydaaaa, chị nặng quá!

Chou Tzuyu hưởng ngay một quả tạ đè xuống thân thì làm sau không nhăn mặt nhíu mày được kia chứ. Do độ dốc của mái ngói khá lớn, Minatozaki Sana không tránh khỏi việc bị lăn cù cù xuống đoạn dốc và có nguy cơ rơi tự do xuống mặt đất với cái Nimbus mới toanh đang cầm trên tay. May thay Chou Tzuyu không bị lăn xuống dốc nên nhanh chóng ngồi lên chổi và phi lên trời. Minatozaki Sana lạnh lùng kiêu ngạo nay rơi vào trạng thái hoảng loạn, bối rối, trong phút chốc chẳng thể tự tin trèo lên cán chổi được nữa, chỉ biết hét làm vang vọng đất trời. Chỉ còn vài mét nữa là tiếp đất, và chưa có dịp hoàn thành xong chương trình học ở Hogwarts hay mang về niềm tự hào cho Slytherin thì Minatozaki Sana đã xuống mồ!

[Longfic] [TZUSA] GRYFFINDOR + SLYTHERIN = SLYTHERDOR?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ