[T] Câu chuyện về thằng xăm và thằng bị xăm [Short fic | GTOP ]

1.6K 19 2
                                    

Author: TieuPhuong ( Bông bỉ bựa =]])

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về author.

Pairing: GTOP

Rating: T 

Category: Humor

Summary: câu chuyện kể về thằng xăm và thằng bị xăm.

Note: Không dành cho những người không thích đùa. Trong fic mình có sử dụng một số từ không đẹp cho lắm, và nhân vật cũng ít nhiều bị biến đổi về tính cách, nếu mọi người không thích như vậy thì đừng đọc, vì sẽ rất khó chịu ạ. Mọi thứ chỉ dừng lại ở phạm vi trong một fan fiction, nên mong không ai nghĩ mình đang bôi bác thần tượng. Thân!

Đệ nhất chương

Thằng xăm

Trời nắng như đổ lửa, Jiyong ngồi vắt vẻo trên cửa sổ nhìn lũ ruồi bay qua bay lại quanh mấy cái bánh rán của thằng Sung ú, nhủ thầm sao trên đời này lại có hạng người ăn ở bửn thỉu đến như vậy. Thể nào tí nữa nó không hồ hởi chạy ùa về từ sân đá banh, mồ hôi nhẽ nhại mặt mày tèm lem mà vẫn cố nhắm mắt há họng nhét hết bấy nhiêu đấy vào mồm. Chả biết có tiện thể nhai cùng con ruồi nào hay không mà nó cứ luôn miệng khen" ngon quá ngon quá, bếu quá bếu quá"

Chậc!!! Bửn không thể diễn tả được.

Sao chú mày không sạch sẽ như anh Yong của chú mày này.

Kwon Jiyong 23 tuổi, sống chung với đứa em tên là Daesung. Mặt mũi dễ thương đáng yêu, da dẻ hồng hào trắng trẻo. Tính tình nói chung cũng tốt nhưng có điều hơi có chút rỗi rãi và quái dị. Cậu ta có niềm đam mê không cưỡng nỗi với việc xăm hình, tất nhiên cũng đã xăm từa lưa hột dưa đầy mình rồi. Tay trái xăm chữ "Bông", tay phải xăm chữ "Bỉ", thêm hình con chuột và con khủng long hun nhau giữa ngực, chữ "Lỳ Xấu" trên vai, chữ "Ji Shin" trên bụng, cho tới một ngày khi chỗ nào xăm được cậu cũng xăm xừ hết cả rồi, Jiyong buồn tình bèn đi học nghề xăm để thõa mãn cơn ghiền. Thế là bây giờ, Kwon Jiyong trở thành thằng xăm.

Note:

Trong một đêm nằm mơ, cậu trông thấy cô gái vô cùng xinh đẹp, dịu hiền và trong sáng, nàng nháy mắt với cậu rồi đi đâu mất, trước mặt cậu chỉ còn một mảnh khăng hỉ mũi thêu chữ Bông bỉ...Đem lòng tương tư cô gái trong mơ, Jiyong quyết định đi xăm ngay cho mình tên nàng để làm kỷ niệm.

"Lỳ Xấu" là biệt danh hồi nhỏ mà Jiyong vô cùng hận, mấy đứa hàng xóm cứ chỉ thẳng vào mặt cậu mà rằng " Jiyong à, mày vừa lỳ vừa xấu". Jiyong nghĩ mình không nên quên những năm tháng ấy dù cho bây giờ đã trở thành một người xinh đẹp ngất ngây rồi, nên xăm chữ "Lỳ Xấu" trên vai cho nhớ.

"Ji Shin" là tên vị sư phụ đã truyền nghề xăm lại cho cậu. Tình nghĩa ấy cậu không bao giờ có thể thờ ơ, bèn xăm tên sư phụ lên bụng với ý là" Thầy à, bao giờ thầy cũng nằm chình ình ngay bụng con nờ".

Còn con chuột hun con khủng long, Jiyong chẳng hiểu tại sao đâu, chỉ biết mỗi khi liên tưởng đến hình ảnh đó là cậu thấy tim đập thình thịch. Vậy là xăm lên ngực.

Đệ nhất chương hoàn.

Đệ nhị chương: Thằng bị xăm

Đệ nhị chương

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 11, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[T] Câu chuyện về thằng xăm và thằng bị xăm [Short fic | GTOP ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ