Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://www. shukuai. com--- thư mau diễn đàn chỉnh lý
Phụ: ( bản tác phẩm đến từ hỗ network, bổn nhân không làm bất luận cái gì phụ trách ) nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
《 xuyên qua chi quyển dưỡng ảnh vệ 》 tác giả: An Phi
Xuyên qua chi quyển dưỡng ảnh vệ nội dung giới thiệu vắn tắt...
Ảnh thập là danh tẫn chức tẫn trách ảnh vệ, nhưng hết lần này tới lần khác, hắn nhân sinh ra cái sai lầm --
Để một thường Thiên Sơn đỉnh thánh quả, hắn bị cuồng phong thổi tới hiện đại đô thị...
Tiếp theo, hắn nhân sinh lại ra cái sai lầm...
"Hôn ta một cái, ta mang ngươi ăn biến toàn quốc mỹ thực." "Thu ~~~~ "
"Ngoan, theo ta ngủ chung, ta mang ngươi ăn khắp thiên hạ mỹ thực."
Ảnh thập liền ôm gối đầu ngoan ngoãn bò lên giường.
Sau đó, hắn còn chưa tới cập ăn khắp thiên hạ mỹ thực, đã bị người nào đó ăn tra đều không thặng
( cổ xuyên qua nay, ngốc manh ăn hàng ảnh vệ được ăn huyết lệ sử... )
Xuyên qua chi quyển dưỡng ảnh vệ chữ mấu chốt: Xuyên qua chi quyển dưỡng ảnh vệ, An Phi, ảnh thập, long viêm, ngốc manh, phúc hắc, vòng giải trí, HE
Chương thứ nhất bị gió thổi đến rồi hiện đại...
Ảnh thập là danh ảnh vệ, võ nghệ Cao Cường can đảm cẩn trọng, tuy rằng hắn là chủ tử bên người nhỏ tuổi nhất ảnh vệ, nhưng hắn đã kinh xuất sắc địa hoàn thành một loạt độ khó cao nhiệm vụ, cũng kiên định muốn trở thành một gã ưu tú nhất ảnh vệ.
Tại đây loại tín niệm khu sử hạ, ảnh thập bình thường lúc ngủ, đều bảo trì cường độ cao cảnh giác, hầu như không bao giờ làm mộng, vừa có gió thổi cỏ lay lập tức tỉnh lại.
Nhưng bây giờ, ảnh thập nghĩ hắn nhất định là đang nằm mơ.
Hơn nữa, còn là một cái ngũ quang thập sắc đặc biệt bất khả tư nghị mộng.
Không phải, trước nhất khắc hắn còn đang cầm thật vất vả tài trích tới tay thánh quả, sau một khắc thế nào liền đi tới cái này kỳ quái địa phương!
Không nói này ở lối đi bộ sưu địa một chút bỏ chạy không có hội di động đại tráp, chỉ cần là theo bên cạnh hắn đi qua những người đó, thì cú kỳ quái.
Nam nhân nữ nhân mỗi người đều quần áo bại lộ, nhất là nữ hài tử, lộ vai bắp đùi không nói, trước ngực cũng liền như vậy một hai mảnh bố miễn cưỡng che, một khom lưng, bạch Hoa Hoa lộ một tảng lớn đi ra.
Ảnh thập có điểm mặt đỏ, lặng lẽ nhớ kỹ phi lễ chớ nhìn, hắn vẫn cái tiểu sồ nam, loại này nóng nảy hình ảnh trước đây nằm mơ đều chưa từng thấy qua...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên qua chi quyển dưỡng ảnh vệ - an phi
Teen FictionLiên thành hai sao,Xuyên việt , Ngọt sủng , Giới giải trí Loại hình: Đam mỹ tiểu thuyết - xuyên qua hư cấu Liên thành hai sao VIP xong xuôi Tổng đề cử: 8662 tổng nhân khí: 4097776 Nội dung giới thiệu tóm tắt Ảnh mười là tên tẫn chức tẫn trách Ảnh V...