TERRENCE 's POV ****
1weekLater
Hindi ko talaga intensyon na matakot ng sobra si Panget.
Isang linggo na mula nung nangyari yon at simula din non ni hindi na sya masyadong nag sasalita at kahit Lumingon sakin hindi nya na ginawaTangin kinakausap nya nalang ngayon ay yung classmate naming si Steph ba yun? Basta yun. .
Nandito kami ngayun sa Gym may Practice ngayun ang WildCat. .
Tila may hinahanap ang mata ko. .
Pero wala talaga sya. ." Hey Dude ano na start na ^Lutang kapa dyan " sigaw ni Kallel
"Tch" ako tsaka lumakad papalapit sa kanila
"Ano ba iniisip mo? Chicks ba yan ? Maganda ba? Ha? " tanong pa nito
"Fvck You" sagot ko tsaka kinuha yung bolang Hawak nya..
"Woah si Captain napapaisip na sa Babae? " sigaw pa ni Kallel tsaka tumako palayo sakin.
"DAMN YOU SANTIAGO" sigaw ko..
"Whahahahahahahah " tawanan ng Team
Hindi ko na sila pinansin at nag simula na ang Proctice game..
After 178396396285 hour
(Pustahan tayo hindi mona binasa yung number?)
Malapit na matapos ang laro ng may mapansin ako na papasok dito sa Gym na nag patigil ng oras ko..
Pero bakit kinakabahan ako?
Ano tong pakiramdam ko?
Galit pa kaya sya sakin?
Hay naku ewan!!
"TERRENCE " malakas na sigaw sa vandang likuran ko ang nag pabalik ng diwa ko..
Kaya minabuti kong lumingon na samay likod ko ng Biglang
^Booooggsshh ~~
^Blank~~~~~~
***LIAH's POV ***
Papunta kami ngayung Gym..
Kahit ayaw ko .. napilitan ako dahil dito sa Bestfriend kong ito..Oo tama basa nyo Bestfriend ko na sya since nalaman kong sya yung anak ng tito mike. .
"Thanks talaga Bessy ha?" Si Steph with puppy eyes pa..
"Tch" ako
"Sus wag kana naman masungit jan gusto ko lang makita yung crush ko" sabi pa nito habang kilig na kilig
"Whatever " sabi ko
"Alam mo ik-" hindi na natapos ang sasabihin ni steph ng may biglang sumagaw.
Nangmakapasok kami dito sa Gym"TERRENCE "
Isa pala sa member ng wildcat ang sumigaw kaya napalingon kami kung nasaan si Yabang
Then
"Booooggsshh " ^^
O_O
Si-si yabang tinamaan ng bola sa mukha at hindi yata nito kinaya kaya bumagsak ito sa sahig ..
"Oh my bes dali punta tayu don" si steph habang tinuturo mga nag kakagulong tao..
"Tch ano kaba? Maigi nga sa kanya yan no.. ^ mayabang kase" sabi ko..
BINABASA MO ANG
The more you HATE^The more you LOVE (COMPLETED)
Teen FictionIsa itong story about sa isang normal na babae na naka pasok sa isang mamahaling paaralan dahil sa scholarship nito. Siya si Alliah Jade Gomez mas kilala bilang Liah. Isa si Liah sa Top students sa paaralan nila kaya kada may mag papatutor sa kanya...