Chapter 12

642 33 1
                                    

Christy's Pov

Nandito ako ngayon sa tapat ng gate parang ayaw kong pumasok tinatamad ako ngayon eeh.

"Hoy halika na nga naka tulala ka pa"sabi ni kuya sabay hila sakin papasok ng school.Ngayon himala gusto akong isabay ni kuya sa pagpasok.

"Kuya bat gusto mo na kong kasabay pumasok?"tanong ko

"Eeh kase di kana nerd."sabi ni kuya

Tss.Nakakainis talaga sya kung ganon ikinahihiya nya ko tse ewan ko sa kanya.


●●●●●

Nandito nako ngayon sa room naka upo sa upuan ko wala pa naman si prof. Kaya ang ingay.

Carl's Pov

Iginalabog ko agad yung pinto.Masanay na kayo sakin hehehe siga ako eeh.Naupo nako sa upuan ko at naka agaw pansin sakin si Christy.Wait wait wait si C-Christy yung nakaupo di sya nakatungo ngayon kaya kita ko yung muka nya.I-ibig sabihin non si C-christy yung hinalikan ko!!!????

Ay pakshet ang tanga ko talaga bullshit tarages bakit ko kasi ginawa yon eeh nakakainis anong gagawin ko pano ko mag sosorry sa kanya......

"Mr.Carl Fernandez! Are you listening?"nagulat ako ng sumigaw si prof.

"Y-yes i am listening"nauutal kong sagot

"If your listening answer this!!"pasigaw ni prof sabay turo sa blackboard.

Grabe tong lalaking to aah sasapakin ko na tooh....

Napilitan nakong pumunta sa blackboard at sagutan ang pinapasagot ni prof.

Pagkatapos kong sagutan umupo na ulit ako at sa awa ng dyos tama ang sagot ko.....

●●●●●

Uwian na ngayon at hinihintay ko si Christy na lumabas sa room para sabihin sa kanya yung ginawa kong katangahan mapapatay nya talaga ako nito.

Nung lumabas na sya diko sya malapitan kase bigla akong pinag kaguluhan ng mga babae ano nga bang meron sakin bat ako pinag kaka guluhan ng mga babae alien ba ko?Tsss tama na nga kay langan ko syang maabutan para masabi ko yung totoo....

"Stop!!!"sigaw ko sa kanila

Kaya napatigil sila sabay takbo ko palayo para mahabol si Christy.Kaylangan ko syang maabutan.......

●●●●●

Nandito na ko ngayon sa bahay na nonood ng tv nga pala ganto yung nang yari kanina

Flashback

"Christy!!"sigaw ko sa kanya

Buti nalang tumigil sya.Tapos lumapit na ko sa kanya.

Pagharap nya nakita nya ko kaya.

"Bakit?"tanong nya sakin

"A-aah kase may sasabihin ako sayo mahalaga yon talagang mahalaga"ayon muan yung sinabi ko kase para sa mga babae mahalaga ang first kiss eeeh kaya kaylangan kong umamin.

"Ano yon?"tanong nya ulit

"K-kase ako yu-"diko natuloy yung sasabihin ko ng may biglang tumawag sa phone nya.

"Hello?"pag tanong nya sa kausap sa phone

"Bakit po ma"

"T-talaga po?"

"Hintayin nyo po ako mama sasama po ako sa pag sundo."sabi nya ulit

"Sige po bye!!"tapos pinatay nya na yung call

T-tapos nagulat ako ng b-bigla nya akong n niyakap at napaka higpit non nakakalambot ng tuhod at buong katawan ko p-parang ayun na ang pinaka masarap na yakap na naramdaman ko sa buong buhay ko ang sarap nyang yumakap eeh ang bango bango pa ng buhok nya ang sarap talaga grabe.

Pag kaalis nya nung yakap nya sakin piagla nyang sinabi.


"Padating na si daddy kakaunin na namin sya sa airport at napaka saya ko.A-aahm so-sorry haa niyakap kita napaka saya ko lang talaga sige una nako."sabi nya sabay papatalikod na.


"G-gusto mo hatid na kita?"tanong ko sakanya

"Wagna kasabay ko si kuya ngayon eeh.Sige bye."sabi nya sabay kumaway sya tapos umalis na


Grabe yun aaah sinabihan nya ko ng bye.Tama na nga ano bang nang yayari sakin hindi ko naman sya gusto eeh tama hindi ko sya gusto.

_________End of the Flashback________

Ayun yung nang yari kanina at napaka saya ko kahit di ko pa na sasabi sakanya yung ginawa kong katangahan.

So dumating na pala yung daddy nya ako kaya kaylan uuwi sila mama at papa nasa US kasi sila ngayon.




Christy's Pov

"Papa kamusta naman yung business natin?"tanong ni mama

"Ok naman ma"sagot naman ni papa

"Eeh itong bunso natin kamusta na parang nag bago na eeh.Di ko nga nakilala nung una."dagdag ni papa

"Ayan inayusan namin ni Mitsi"sabi ni mama

"Ay nga pala anak don na din mag aaral si Mitsi sa school nyo"sabi sakin ni mama

"Ganon ba ma?Bakit daw?"tanong ko naman

"Para daw mag kasama kayo."sagot ni mama

"Ganon po ba si Mitsi talaga."sabi ko nalang

"Sige ma sige puppy panik nako bukas nalang ulit."sabi ko tapos pumanik nako sa hagdan

"Oy kuya sabay tayo ha"aabi ko kay kuya tapos pumanik na ko sa kwarto at nahiga sa kama ko.Nga pala naayos na nila mama yung pintuan nung kwarto ko kaya ma lo-lock ko na.


Naalala ko.Oo nga pala may ginawa akong katangahan kanina di ko naman sinasadya na mayapos si Carl eeh nabigla lang ako na padating na si puppy eeh sa sobrang saya ko nayakap ko sya buti nga di ako sinapak eeh.


Ano kayang sasabihin nya sakin kanina di nya natuloy eeh ok lang yon bukas ako nalang lalapit sa kanya at ako ang mag tatanong.....








______________________________________________



Sorry,sorry,sorry po talaga.Ngayon lang ulit ako nakapag publish...


Kasi po marami po akong module na ginagawa eeh sorry po talaga pasensya na po sa sobrang late na pag publish.

Thank you po sa pag babasa.

Sana po nagustuhan nyo....

ME AND THE GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon