Chúng tôi là chị em sinh đôi, tôi tên Kim Haram và em gái tôi tên Kim Na Yoon , chúng tôi đã thi vào trường cấp 3 tên EMMO. Trường EMMO là trường nghệ thuật, chị em tôi giống nhau về mọi mặt, em tôi Na Yoon có khác 1 tí tại mặt em ấy có một chút tàn nhan, nên có thể dễ phân biệt chúng tôi .
-Haram : Umma ~~ , con bé Na Yoon nó không chịu dậy đi học ạ. Dậy nhanh cho chị, mẹ lên tới em chết chắc . ~~
- Na Yoon : Ứ thích đâu, cho em ngủ tí nữa đii ~~~
- Haram : Hôm nay ngày đầu đi học đấy, đến muộn sẽ quê lắm. Dậy mauuuu ~~~
Haram kéo Na Yoon dậy , lôi Na Yoon vào phòng thay đồ.
- * 2 chị em * Thưa bố thưa mẹ, chúng con đi học .
- Umma : Hai cái đứa này , vào cấp 3 rồi mà như con nít ấy . Chạy từ từ thôi .
Sau 20 phút , còn tận 10 phút nữa cỗng trường mới đóng lại, 2 chị em thở phào nhẹ nhỏm bước vào nhìn xung quanh trường .
- Na Yoon : Chị à, trường này to gấp 3 gấp 4 trường cấp 2 mình luôn đấy, nhìn này chỗ gửi xe toàn xe sang không này, riêng 2 chị em mình là đi bộ .. * ngước mặt xuống buồn *
- Haram : * vỗ vaii * có sao ?! Đi bộ thì sao đâu chứ ?! Lại vừa tốt cho sức khỏe
Chúng tôi đi vào sâu hơn tham quan sơ một chút rồi đi gặp thầy chủ nhiệm được thầy dẫn lên lớp, thầy vỗ nhẹ bàn nói.
- Thầy chủ nhiệm : Mấy đứa, đây là 2 học sinh mới của chúng ta , 2 em giới thiệu đi.
- Haram : Xin chào, mình là Kim Haram .
- Na Yoon : Xin Chào, còn mình là Kim Na Yoon .
Cả lớp nhìn chúng tôi một lúc rồi quay lại ồn ào.
- Một bạn góc dưới nói lên : Đứng đó làm gì , xuống 2 bàn trống bên kia ngồi đi.
Tôi kéo tay Na Yoon đi thẳng xuống bàn ngồi, vừa ngồi được một lát cô bạn bàn trên quay xuống nói chuyện với chúng tôi.
- Chào 2 cậu tớ là So . Hai cậu vào trường này chắc là biết hết luật lệ rồi đúng không ?!
- Haram : À rồi, tớ có có đọc sơ qua, mà nghe nói là nam sinh ở đây có 7 người rất nổi tiếng đúng không ?!
- So : Đúng rồi, 7 người cậu nói là Jin, RapMonster, Suga, J-Hope, Jimin, Taehyung và JungKook, họ là những thành viên của nhóm BTS, cũng là đàn anh khóa trên, nhưng mà....
- Na Yoon : Sao ?!
- So : Đa số là họ đều được các chị khóa trên để ý hết rồi, không ai dám nói chuyện hay lại gần, vì sợ sẽ đưa nguy vào thân. Mà 2 cậu ai chị ai em thế ?!
- Na Yoon : Haram là chị, tớ là em !!!
- So : À....
- Haram : Mà ... tớ có nghe qua một chút , có phải 7 chị khóa trên có tên là Miu Miu, So Yeon, Chang Mi, Min Won , Min, Somi, và Joy đúng không ?!
- So : Ờm .. Cậu cũng biết nhiều quá nhỉ ?!
- Haram : Hơ hơ, do tìm hiểu thôi 😑
* Reng Reng Reng * * Vào giờ học *
Qua cuộc nói chuyện trên 2 chúng tôi và So thân nhau hơn .. ~~~
----------------
Mọi người đọc xong đừng ngại để lại cmt ạ. Em xem hết và sẽ cố gắng hơn. Mong mọi người ủng hộ truyện em dài dài ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BTS X FANFICTION ] Chị Em Họ Kim Và 7 Thần Tượng
FanfictionHí, chuyện nói về chị em Kim Haram và Kim Na Yoon là chị em sinh đôi, gương mặt cô em khác cô chị 1 chút vì có một chút tàn nhann. Hai chị em nhà họ Kim này củng thi vào trường cấp 3 mang tên EMMO . Vì mới vào trường nên là hai chị em đụng mặt phải...