Hi! I hope you like my story!
Enjoy Reading hehehehe ^_^
____________________________________CROWD'S POV
Nandito ako sa isang sulok ng canteen habang tinitignan si chloe.
"Ang ganda talaga niya" bulong kong sabi.
Si chloe ang isa sa pinaka maganda dito sa San Fernando Academy. Madaming humahanga sa kanya at isa na din ako dun. Mabait siya. Kahit kailan di ko siya nakitaan ng masamang pag-uugali.
Lagi siyang nakangiti. Minsan din naman nakikita ko siyang malungkot.
Madami din siyang kaibigan. Ang sabi ng mga kaibigan niya matalino daw siya.
Maganda
Mabait
Matalino
At mayaman.
Almost Perfect
Siya ang pinapangarap ng karamihan dito sa SFA pati narin sa ibang schools
Kahit di niya school o di niya naging school. Sikat parin siya.
Chloe Enchaves kailan mo ba ko mapapansin?!
Sabagay sino ba namang papansin sakin sa ganitong itsura??
Medyo maitim sabihin na nating moreno
Ang weird manamit
Naka-salamin
Pero matalino at mayaman naman ako ahh. Kahit sino dito sa school di ako pinapansin at nilalapitan. Dahil ang panget ko daw manamit. Kadiri daw tignan. Malinis naman ako eh.
>_<Ako nga pala si Crowd William Morris anak ni Mr. And Mrs. Morris hehehehe. Nagiisang anak lang ako. Hindi na daw kase kaya ni mama manganak kaya ayun. Only child ang kuya mo Crowd.
15 years old na ko. Grade 10 sa SFS. Higher section syempre. Matalino yata ang kuya mo.
I'm Single "Since birth". Di naman kase ako marunong sa lovelife. →_→
Crush ko si Chloe simula pa nung Grade 7. Kasi maraming nang umaaligid pa sa kanya nun. At sa tingin ko pagkinausap ko siya. Baka mandiri din siya sakin. Ayoko mangyari yun.
----------------------
Whooo! Kinakabahan ako tuwing gumagawa ng story. Dahil di ko alam kung magugustuhan niyo ba o hinde.Kaya lagi ako bura ng bura. Isang mali palang buburahin ko na lahat.
Kaya sana magustuhan niyo. ^_^
I Love You!!! Mwaaaaps!! ^_^