Biết đâu với những chương mà tui cố tình làm nổi bật một nhân vật lên như này thì các bạn sẽ chọn được bias thì sao? =)))))
Và bitchit em chỉ muốn nói với anh là tại sao phải là ngày 13/2, chàng có biết Hebes comeback 14/2 khônggggggg???
Đương nhiên là không rồi.
~~~
Phần 18 ♪ "Nayoung"
Cameo: Thật ra không có cameo đâu viết cho vui thôi, lên cấp cho ông Bang làm nhân vật phụ rồi.
Nhà hàng mấy đứa nhỏ Hebes vừa đưa địa chỉ cho bọn Bangtan các anh nằm trong một con đường nhỏ không nhiều người qua lại. Ấy là vì cái địa chỉ tụi nó đưa là đi đến cửa sau nhà hàng nên mới vắng thế. Với lại, đoạn đường để đi tới cửa sau này gấp đôi đoạn đường để đi tới cửa trước.
Bởi vậy bọn anh tự hỏi đây là lòng tốt hay là chơi khăm trá hình đây...
Đi vào phòng, nghe thấy tiếng cười đặc trưng của Hebes, cả đám mới dám đẩy cửa đi vào. Riêng Jungkook dù đã chịu lết mông đi nhưng trong thâm tâm vẫn còn đang hờn dỗi, cậu định bụng đi vào là không thèm nhìn mặt Hye Mi nữa.
'Phải nhìn Nayoung noona...' Jungkook tự nhủ thế.
Và thế là Jeon Jungkook kể từ khi bước qua ngưỡng cửa phòng ăn đều một mực hướng ánh mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt tròn trĩnh duyên dáng của Nayoung, quyết không chuyển dời.
Nhưng dù cho bảy trai có yên vị ở bảy chỗ trống chừa lại kia đã một lúc lâu đi nữa, năm bé gái trước mặt vẫn không thèm liếc nhìn bọn họ một lần.
"Ê!" J-Hope lên giọng, không thể chấp nhận nổi cái cách tiếp khách mà năm người chủ nhà kia lại tự nhiên trò chuyện rôm rả với nhau không thèm quăng cái nhìn cho khách kiểu này được.
Suga bồi thêm vào: "Mấy đứa có thấy bọn anh không vậy?"
Jieun hất tay: "Giỡn hoài! Mấy anh to xác chình ình ra đó nghĩ sao tụi em không thấy?" Dù vậy mắt vẫn không hề hướng về phía bọn anh.
RapMon: "Mời khách tới mà sao không tiếp khách gì hết vậy?"
Minji làm mặt nghiêm trọng: "RapMon oppa à..."
RapMon: "Hả?"
Minji: "Em không keo kiệt như oppa, trong tận đáy lòng em không coi BTS bọn anh là khách. Oppa suy bụng ta ra bụng người hay sao?"
RapMon nuốt xuống, không biết câu nói kia có ý gì. Có nghĩa là tụi nó đang nói 'Không tiếp mấy anh' trá hình hay tụi nó đang nói 'Vậy chẳng lẽ khi tụi anh mời thì bọn em vẫn chỉ là khách thôi hay sao?' Rối não quá, thôi bỏ qua.
Nhưng sự thiếu muối của V đã làm tất cả những gì Minji gầy dựng sụp đổ hết.
V hỏi: "Bọn em mời tụi anh mà? Tụi anh không là khách thì là gì nữa?"
.
.
.
Một hồi sau, Hebes cũng chịu nói chuyện với BTS. BTS không giở trò giận hờn gì mà hùa theo cười đùa. Nhưng thật ra, không tham gia trò chuyện cùng tụi nó sẽ không được ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER