(网王同人)网王之末日之光
Tác giả: Công tử thiên thương
Văn án
Đây là một cái chỉ số thông minh chỉ có bảy tuổi tiểu cô nương lại chinh phục nhất tiền lớn vương tử chuyện xưa.
Mặt than Tezuka nói: "Lạc Lạc, Onii-chan hội hứa ngươi một đời nụ cười cùng an bình."
Hoa lệ Atobe nói; "Nột, Lạc Lạc, bổn đại gia tìm ngươi bảy năm, quãng đời còn lại ta bạn ngươi được?"
Nữ thần Yukimura nói: "Lạc Lạc, là ngươi làm cho ta cảm nhận được ấm áp cùng yêu, ngay cả tình địch ba nghìn, kia làm sao phương?"
······
Đối với Lạc Lạc mà nói, tận thế chính là ở cô nhi viện kia vài năm đi, ai lại sẽ ở về sau thời gian lý cho nàng ấm áp cùng hào quang?
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Tezuka Yara, Tezuka Kunimitsu, Atobe Keigo, Yukimura Seiichi ┃ phối hợp diễn: Seigaku, Rikkaidai, Hyoutei vương tử nhóm ┃ cái khác: Võng vương đồng nghiệp, ngọt sủng
==================
☆, cái kia làm cho người ta đau lòng tiểu cô nương
Tokyo tổng hợp bệnh viện
Ở một nhà đan nhân gian xa hoa phòng bệnh lý, thật to trên giường nằm một cái nhỏ xinh nữ hài tử, màu nâu tóc dài cùng thắt lưng, trên mặt là bệnh trạng tái nhợt, nhưng không khó nhìn ra nàng ngũ quan xinh xắn. Lúc này tiểu hài tử giống như lâm vào bóng đè, thanh tú lông mi mặt nhăn , làm cho người ta bất giác tưởng bắt nó vuốt lên, nho nhỏ thân mình quyển thành một đoàn, thoạt nhìn càng thêm nhỏ xinh, gầy yếu, nàng không ngừng mà phát ra lời vô nghĩa: "Không cần ······ không cần đánh Lạc Lạc ······" khóe mắt lệ hoạt tới rồi tái nhợt trên mặt ······
☆, cái kia làm cho người ta đau lòng tiểu cô nương (2)
Đương Tezuka tiến vào phòng bệnh khi, nhìn đến liền là như thế này một bức hình ảnh, tiểu hài tử nho nhỏ thân mình cuộn mình , phát run ... Chưa bao giờ tri tâm đau hắn nhưng lại cảm thấy tâm như lăng trì bình thường phát đau...
"Lạc Lạc, không ai đánh Lạc Lạc ... Onii-chan tại đây..." Không tốt lời nói thiếu niên biểu đạt chính mình quan ái. Nhẹ nhàng mà ôm lấy trên giường tiểu hài tử, Tezuka bất giác nhíu mày, Lạc Lạc so với trong tưởng tượng còn muốn khinh... Nhất định phải đem muội muội dưỡng béo điểm, Tezuka thiếu niên hạ quyết tâm. Bị ôm lấy tiểu hài tử hai tay gắt gao địa cầm lấy Tezuka vạt áo, ở thiếu niên an ủi trung, im lặng xuống dưới.
Trong mộng tiểu hài tử như trước nắm chặt Tezuka, thiếu niên đành phải nhẹ nhàng mà vi tiểu hài tử đáp thượng một cái mao thảm... Bất tri bất giác trung, hai người cũng tiến nhập mộng đẹp, tiểu hài tử nho nhỏ thân mình oa ở thiếu niên trong lòng,ngực, thập phần khiết hợp.
Đại khái một lát sau vậy, thiếu niên chậm rãi mở hai tròng mắt, không có mang kính mắt hắn, hơn vài tia nhu hòa."Như thế nào đang ngủ đâu?" Làm việc và nghỉ ngơi thời gian nghiêm khắc Tezuka thiếu niên ảo não địa tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng vương chi tận thế ánh sáng
RomanceTác giả: Công tử thiên thương Văn án Đây là một cái chỉ số thông minh chỉ có bảy tuổi tiểu cô nương lại chinh phục nhất tiền lớn vương tử chuyện xưa. Mặt than Tezuka nói: "Lạc Lạc, Onii-chan hội hứa ngươi một đời nụ cười cùng an bình." Hoa lệ Atobe...