Chương 501 đến 543

33K 121 41
                                    

CHƯƠNG 501: KIẾM SI KIẾM

Quý Tuyệt Trần không có rời đi, trong tay nhấc lên Thẩm Phán Chi Kiếm theo tại kia Phong Lăng tên béo phía sau hướng tới đám kia Trọng Thiên môn nhân đi tới. Quý Tuyệt Trần cùng Kinh Tử Yên này một cặp bị Hoắc Vũ Hạo trở thành thuốc cao bôi trên da chó tổ hợp khi nào thì sợ quá chuyện này? Bọn họ từ trước đến nay đều là sợ phiền phức nhi không lớn a! Có người đưa tới cửa khiêu khích, kiếm si chiến đấu dục vọng vậy còn chỉ trụ. Chủ động xuất kích tài thị tính cách của hắn.

Kinh Tử Yên thậm chí cũng chưa theo sau, nàng hôm nay thụ Hoắc Vũ Hạo kích thích quá lớn, trong lúc nhất thời còn không có khôi phục lại. Mà, nàng từ Hoắc Vũ Hạo đái cho nàng kia cường đại tinh thần áp lực ở bên trong, cũng cảm nhận được đồ một chút, cần phải thời gian tiến hành tiêu hóa.

Phong Lăng tên béo rất nhanh liền chạy về bên mình trận doanh bên trong. Hắn bên này cùng người của Đường môn kêu gào, Trọng Thiên môn nhân tự nhiên cũng nghe đến thấy được. Lúc này kể cả kia dẫn đội hai gã người trung niên ở bên trong, lập tức tụ tụ tập cùng một chỗ.

Quý Tuyệt Trần liền một người như vậy nhấc lên kiếm đi tới, Bối Bối vốn muốn cùng tới, lại bị Kinh Tử Yên ngăn trở.

"Làm hắn sảng một chút đi. Bằng không, hắn sẽ phát tiết tại các ngươi trên đầu."

Bối Bối lập tức lần nữa ngồi xuống, than nhẹ một tiếng, nhìn phía xa Trọng Thiên môn nhân, trong ánh mắt tràn đầy thương hại.

Kinh Tử Yên khóe miệng khiên giật mình, "Người nào A Nhĩ."

Bối Bối nhoẻn miệng cười, lộ ra hai hàm răng trắng, "Người tốt chứ sao."

Na Na quay đầu đi chỗ khác, bả vai vừa kéo vừa kéo. Từ đến đây Đường Môn sau, nụ cười của nàng cũng không biết so trước kia nhiều lắm nhiều ít.

"Các ngươi là ai? Ngươi muốn làm gì?" Trọng Thiên môn cầm đầu một người trung niên nhìn đi nhanh mà đến Quý Tuyệt Trần trầm giọng quát.

Quý Tuyệt Trần tay cầm lên Thẩm Phán Chi Kiếm, tại tới trước trong quá trình, cả người khí chất đều đang phát sinh kỳ diệu biến hóa. Hắn giống như là đang cùng hoàn cảnh chung quanh đồng hóa tựa như. Nhưng lại cũng không thị hoàn cảnh đồng hóa hắn, mà là hắn đồng hóa hoàn cảnh. Chung quanh hết thảy tất cả đều trở nên vô cùng im lặng, mà ngay cả vốn là côn trùng kêu vang chim hót tiếng động đều biến mất. Thậm chí rõ ràng đa thải thế giới, khi hắn sau khi trải qua. Đều bao trùm lên liễu nhất tằng nhàn nhạt màu xám.

Loại cảm giác này lệnh Trọng Thiên môn cầm đầu hai gã người trung niên sắc mặt đều trở nên nghiêm túc.

Quý Tuyệt Trần rốt cục dừng bước, "Đánh ngã ta, hoặc là, ta đánh ngã các ngươi." Vừa nói. Trong tay hắn Thẩm Phán Chi Kiếm liền Dương lên, hai tay nắm ở chuôi kiếm, tương chuôi này cường đại cấp tám Hồn Đạo Khí chậm rãi giơ cao khỏi đầu.

Một tầng kỳ dị sáng bóng từ chỗ chuôi kiếm hướng về phía trên kéo dài, hai vàng, hai tím, lưỡng hắc, sáu cái hồn hoàn từ Quý Tuyệt Trần dưới chân nhanh chóng bốc lên. Nhưng này đó Hồn Hoàn sau đó một khắc lại hoàn toàn biến thành màu xám, diệc như cả người hắn cũng là như thế.

Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ