Vẫn Mãi Yêu Em

103 10 0
                                    

10 năm trước...

"Hobi a ~ Minnie thích Hobi!"

"Hobi cũng thích Minnie ~"

"Sau này Hobi lấy Minnie nhé?"

"Ừ, Hobi sẽ lấy Minnie ~"

Hai đứa trẻ nắm tay nhau đi băng băng trên con đường dài. Những lời nói trong sáng, đáng yêu liên tục được thốt ra. Tình yêu đơn thuần giữa hai đứa trẻ thật đáng ngưỡng mộ...

...

Jimin đi trên con đường phủ đầy tuyết trắng. Đây là con đường mà anh và cậu đã cùng vui vẻ nắm tay nhau đi. Giờ đây chỉ còn lại mình cậu cất bước với sự đơn độc và lạnh lẽo. Chắc có lẽ bây giờ anh đang ở bên một cô gái nào đó hẹn hò rất hạnh phúc nhỉ?

"Hoseok à, em...rất nhớ anh..."

Jimin yêu Hoseok, nhưng đó chỉ là tình yêu đơn phương từ một phía mà thôi...

Tuy anh đã có bạn gái, nhưng tình yêu cậu dành cho anh vẫn cứ mãnh liệt như thế, một tình yêu đơn phương không một tia hi vọng.

_________________________

Minnie chu choe: Hobi à, mai anh rảnh không?

Hobi đập chai: Rảnh, có chuyện gì sao?

Minnie chu choe: Anh có thể gặp em một lát không?

Hobi đập chai: Ở đâu?

Minnie chu choe: 9 giờ sáng mai ở công viên xxx ~

Hopi đập chai: Ừ, được rồi.

Minnie chu choe: Vâng, chúc anh ngủ ngon ~

Hobi đập chai: Ngủ ngon.

_________________________

Jimin ôm điện thoại, trong lòng mang một cảm giác hồi hộp khó tả. Cậu đã tự mình đứng trước gương tập đi tập lại cả trăm ngàn lần xem mình nên đứng như thế nào mới đẹp trong mắt người kia, nên cúi đầu hay ngẩng đầu, nên cười hay không, ... Thậm chí còn đọc đi đọc lại câu tỏ tình sến súa mà cậu kiếm được trên mạng. Tuy rằng biết anh đã có bạn gái nhưng cậu vẫn muốn nói cho anh biết cậu yêu anh như thế nào. Cho dù anh không chấp nhận nó nhưng cậu vẫn muốn cho anh biết thứ tình cảm gọi là tình yêu mà cậu dành cho anh là có tồn tại. Và tất cả những thứ trên hoàn toàn là chuẩn bị cho buổi tỏ tình ngày mai...

...

9 giờ sáng ở công viên XXX.

Jimin hấp tấp dòm ngó xung quanh, hồi hộp tìm kiếm Hoseok.

Cuối cùng, bóng dáng quen thuộc ấy hiện ra trước mắt. Jimin mừng rỡ chạy đến và rồi cảnh tượng trước mắt khiến cho tim cậu như vỡ ra từng mảnh.

Là Jung Hoseok...

Anh ấy đang hôn đắm đuối một người con gái khác...

Jimin đứng chết trân tại chỗ. Nước mắt cậu từng giọt từng giọt lăn dài trên má...

"Hobi, anh..."

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Hoseok buông cô gái kia ra và nhìn Jimin. Một tia chua xót thoáng xẹt qua nhưng lại nhanh chóng biến mất. Anh dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn cậu.

[One Shot][HopeMin] Vẫn Mãi Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ