Nagkagusto kana ba sa BESTFRIEND mo? yung hindi lang friends yung gusto mo.ano ang gagamitin mo puso o utak? kaya mo bang isakripisyo yung friendship nyo para maging lovers na kayo? o mananatili nalang kayong kaibigan.
maraming nafafall sa mga maling tao,na akala natin sila na yun pala dumaan lang sila para saktan o maging parte sila ng buhay mo.
kaibigan mo parin ba sya?kahit iba na ang nararamdaman mo sakanya?
ilang araw palang kayong magkakilala nahulog kana agad?
hindi man siya perpekto,minahal mo naman siya ng husto.
dadating ba ang panahon na kailangan mo na syang kalimutan kasi sobra ka ng nasaktan?
Kaibigan nga lang ba talaga?o ayaw mo lang mawala yung friendship niyo dahil MAHAL muna.Bestfriend dyan nagsisimula ang lahat,bestfriend into a lovers yung iba at yung iba naman just friends only. Being inlove with your bestfriend will be the hardest challenge you'll face in your friendship dahil magkukunwari kang kaibigan mo lang siya pero ang totoo mahal mo na.
Hugot muna mga BESH!!
Yung akala mo KAIBIGAN lang pero more than friends yung gusto mo.
Yung akala mo KAYO pero HINDI naman pala.
Yung tipong ang SWEET niyo sa isa't isa pero KAIBIGAN lang.
Yung feeling mo na SIYA na pero hindi naman pala.
Yung tipong NAGSESELOS ka pero hindi naman KAYO,kaya wala kang KARAPATAN.
Kung kailan ka NAGSERYOSO saka ka naman NILOKO.
Sa sobrang friendly mo,na friendzone ka tuloy.
Let the LOVE begins este Let the LOVE STORY begin hahahaha tawa kayo lugi ako eh chareng!
Yung tipong mas sweet pa kayo sa mga mag-on.
TARA simulan na natin itong kwento..
~PS:Makulit si author!~
A/N:paki support po itong story ko thankie po,first time ko pong gumawa ng story i hope na magugustuhan niyo.enjoy po
BINABASA MO ANG
Bestfriend?
Teen Fictionnafall ka naba sa kaibigan mo?nang hindi sinasadya? yung tipong bago lang sya sa paningin pero nasungkit nya agad yang puso mo? weird no? basahin mo'to makakarelate ka promise!