Manh hệ tướng công -Cổ đại-Hoàn

1.3K 5 0
                                    

Nhà người ta nương tử là giúp chồng dạy con, Minh Sơ cũng là theo đạo phu dạy con.

Người khác đều nói Hồng Diệp trai nữ chủ nhân phong quang vô hạn, chỉ có Minh Sơ biết nàng là tại vì nhân làm trâu làm ngựa.

Rốt cục có một ngày nàng chịu đủ chạy đi tìm nhà nàng tướng công, lại thấy nhà mình tướng công một tay trụ kiếm thật nghiêm túc nói với nàng: "Kỳ thực, ta là một sát thủ."

==========

Minh Sơ nhốn nháo lộn xộn, trên đời tại sao có thể có như vậy manh sát thủ

Tướng công, đừng dọa người - Tác giả: hạnh diêu vị vãn

Xa hoa vạn phần phong ngữ lâu bên trong, hồng y nữ tử chính kéo tay áo cắn đầu bút hai mắt chăm chú nhìn sổ sách thượng chữ số, trong miệng hàm hồ lẩm bẩm: "Diệp trúc tuyên tên hỗn đản nào, rõ ràng không bản sự tiếp quản cái gì Hồng Diệp trai, diệp hoa ngâm cái kia du côn cắc ké, suốt ngày chỉ biết là chọc phiền toái, Hồng Diệp trai này địa phương quỷ quái, sớm muộn gì có một ngày ta muốn dỡ xuống!" Như vậy niệm vừa thông suốt, nữ tử trong tay bút vừa động, tại kia món nợ mục thượng viết xuống một con số. .

"Chịu không hiểu rõ!" Nữ tử rốt cục đem bút quăng ra đứng lên, nhưng không nghĩ kia bút bị ném tới nghiên mực thượng, một chút Tử Mặc tích văng khắp nơi, nữ tử hoa lệ vô cùng hồng y cứ như vậy bị hôn lên một đoàn nét mực, mà nàng tinh xảo trên mặt cũng bởi vậy nhuộm tối đen như mực. Nàng giống như chưa tỉnh, chỉ hô to một tiếng: "Diệp lâm!"

Phong ngữ đường đại môn bị nhân mãnh lực đẩy ra, nhất chàng trai trẻ tuổi chật vật vọt vào: "Phu nhân! Xảy ra chuyện gì!"

"Chuyện gì cũng chưa phát sinh!" Hồng y nữ tử giận dữ. .

Diệp lâm sững sờ ở đương trường: "Ách?" .

"Liền là bởi vì cái gì cũng chưa phát sinh ta mới tức giận." Hồng y nữ tử đem kia thân phiền phức đến cực điểm váy vãn cái kết thế này mới yên tâm vượt qua cửa đi vào trong viện đầu, diệp lâm vội vàng đuổi kịp, nữ tử có vẻ như không chỗ có thể hết giận, lung lay cả buổi mới tìm được một thân cây, một cước đá tới, dường như hết giận không ít, thế này mới mở miệng: "Diệp trúc tuyên người đâu? Hắn suốt ngày chạy đi tiêu tiền, hắn khi ta tiền là bầu trời rớt a? Diệp hoa ngâm người đâu? Chỉ biết là đi ra ngoài gây chuyện, nàng tưởng rằng Hồng Diệp trai là làm bằng sắt a? Tùy tiện đã xảy ra chuyện gì Hồng Diệp trai đều có thể giải quyết? Con không hiểu chuyện, diệp trúc tuyên này cha cũng không hiểu sự, ta không phải cho ngươi đem diệp trúc tuyên tìm trở về hảo hảo quản giáo con sao, hiện tại hắn người đâu?"

.

"Ách..." Diệp tới người thể đẩu giống như phong ở bên trong lá rụng, "Lão gia nói hắn còn có chuyện quan trọng muốn làm, tối nay sẽ trở lại."

.

Nữ tử có vẻ như đã tập mãi thành thói quen: "Nga? Của hắn chuyện quan trọng là cái gì?" .

"... Bang thành tây trong miếu ăn xin nhóm mua một căn nhà." Diệp lâm trong miệng phát khổ. .

"Đáng chết diệp trúc tuyên!" Hồng y nữ tử lạnh lùng nhất xích, nói xong liền đã muốn lao ra cửa đi. Phía sau diệp lâm lập tức hô to đến: "Phu nhân, không thể a!" .

Manh hệ tướng công -Cổ đại-HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ