Chương 21 : Lục Thành
Bên kia cuộc sống hai người quá ấm áp ngọt ngào, mà giờ khắc này bên này lại không có tâm tình vui vẻ của họ!
Lúc này trong một căn phòng trang hoàng hoa lệ cao quý, một phòng làm việc quá đẹp. Một người đàn ông trung niên ngồi trên sô pha, một bộ tây trang sang quý làm cho hắn hơn bốn mươi tuổi nhưng vẫn rất trẻ, thân thể được chăm sóc thật tốt. Nhìn kỹ sẽ phát hiện người đàn ông trung niên cùng Vân Tịch Dạ giữa trán có nhàn nhạt giống nhau. Trung niên nam tử rất tuấn mỹ, cộng thêm năm tháng làm trên người hắn lúc này tản ra hơi thở thành thục ổn trọng, tuyệt đối là hình tương rất đẹp trong lòng phụ nữ.
Lúc này người đàn ông trung niên có chút tức giận nhìn một chàng trai cúi đầu đứng trước mặt hắn, khẽ quát: "Nó không phải ở trong nước sao! Thế nào còn không tìm được?"
Người đàn ông trung niên này không phải ai khác chính là Lục Thành, Lục Thành một tay nhẹ xoa chân mày nhíu chặt, một tay cầm điếu thuốc, khói trắng nhè nhẹ chậm rãi theo ngón tay đi lên, chính nó cũng bởi vì tâm tình kỳ quặc của chủ nhân mà âm trầm, phòng làm việc thoạt nhìn mưa gió nổi lên càng dữ dội.
Lục Thành thật không nghĩ tới, Vân lão gia sẽ yêu thương cục cưng đến vậy, lại vẫn đem 'Vân hoành' đưa vào trong tay cô! Càng làm cho hắn nghĩ không ra chính là tiểu cô nương kia sau mây năm đã trở nên thật xinh đẹp, nhưng mỗi lần nhìn thấy hắn đều sẽ tự động tránh, hiện tại như vậy thật quyết đoán! Vừa mới tiếp nhận 'Vân hoành' liền cướp đi ba hợp đồng lớn của hắn, một người nước ngoài quanh năm cùng hắn hợp tác, thế nhưng chỉ để ý lợi nhuận trước mắt đã cùng 'Vân hoành' hợp tác! Không được một tháng trong tay của cô, hắn đã tổn thất mất một phần tư lợi nhuận.
Từ năm đó sau khi đưa ra ý định ly hôn, hắn cũng đã chuẩn bị cho sự trả thù của Vân lão gia. Nhưng không thể nghĩ được mười mấy năm chờ đợi Vân lão gia vẫn không có bất cứ động tĩnh gì! Hắn vẫn còn nghi hoặc Vân lão gia chẳng lẽ thực sự già rồi? Sự bốc đồng ít nhất cũng không có? Hiện tại xem ra chính mình so với Vân lão gia năm đó tử vẫn là quá trẻ người non dạ!
Năm đó, tuổi còn trẻ, hắn đặt trái tim hoàn toàn ở trên người Y Na cùng đứa nhỏ, lại không thấy rõ bản chất của đứa nhỏ hắn gọi là cục cưng kia. Vân lão gia lợi dụng đứa nhỏ kia đối với hắn năm đó hận ý, bây giờ tới trả thù hắn! Thực ra nếu Vân lão gia tự mình đến trả thù hắn, điều này càng đả kích hắn hơn.
Năm đó không chú ý tới con bé kia, có lẽ là chuyện sai lầm nhất của hắn kiếp này!
Người con trai đứng ở Lục Thành trước mặt cúi thấp đầu kia tóc ngắn màu hạt dẻ không chú ý chăm sóc lắm cho nên có cảm giác thư thái tùy ý, chiếc áo sơ mi ba cúc trên mở phanh, lộ ra lồng ngực rắn chắc màu đồng. Quần tây màu đen hưu nhàn che đi hai chân thon dài của hắn, làm cho hắn thoạt nhìn càng thêm cao ngất.
"Nghe nói, cô ấy cũng chỉ là tại tiệc mừng thọ xuất hiện đúng một lần, chưa từng thấy thêm lần nào nữa! Hơn nữa, con phát hiện mỗi lần con điều tra chuyện của cô ấy thì luôn bị người khác quấy rầy!" Thanh âm có chút nghi hoặc không hiểu vang lên, ngữ khí nhàn nhạt, lại là khàn khàn khó có thể hiểu được tâm trạng người này.