26: Quyết Không Hối Hận

3.6K 96 0
                                    

Cả người Tiêu Thần Hiên tỏa ra luồng khí lạnh lẽo đến mức chết người, ống tay áo sớm đã nhuộm đầy máu, bước đi của hắn vội vàng rối loạn, sắc mặt âm trầm đi tới Phù Dung lâu. Nhã Phù đang ngủ trên nhuyễn tháp, nha hoàn Xuân nhi bối rối mở của tiến vào bẩm báo, nàng bất ngờ tỉnh dậy, mở mắt ngái ngủ, ngón tay ngọc vén tóc mai, Xuân nhi nhanh nhảu đỡ nàng dậy, trang điểm một hồi, thướt tha đứng tại cửa, đôi mắt đẹp nhìn xa xa, dần dần thấy một thân ảnh cao lớn, khoe một vẽ ra một đường cung tuyệt đẹp đến say lòng người.

Xuân nhi cúi đầu đứng ở phía sau Nhã Phù, đáy lòng vui vẻ thay cho chủ tử, gần đây Vương gia thường lui tới Phù Dung lâu, ngẫu nhiên sẽ qua đêm tại đây, xem ra lúc mà Vương gia độc sủng chủ tử sắp đến rồi.

Hắn gần trong gang tấc nhưng vẻ mặt lại lạnh ngưng như một người đang ở xa ngoài mười nghìn dặm.

Nhã phù cười lãnh đạm cười, đôi môi có chút tái nhợt, đôi mi thanh tú nhẹ nhíu lại, cúi người nghênh đón:

-Nhã Phù tham kiến Vương gia…

Lời còn chưa dứt, nhìn thấy tay hắn chảy máu, khuôn mặt đang cười mất đi nguyên bản, giật mình chớp mắt một cái, môi phấn khẽ run:

-Vương gia, người bị làm sao vậy?

Tiêu Thần Hiên thản nhiên đáp lại:

-Không có chuyện gì đáng ngại.

Nhã Phù trong lòng hoảng hốt vội vàng sai Xuân nhi lấy hòm thuốc, Xuân nhi khom người nhanh chóng chạy vào.

Tiêu Thần Hiên bước đi vào thính đường, Nhã Phù theo sát sau đó, hắn mặt lạnh ngồi xuống, con ngươi đen mị hoặc, đôi môi mím chặt như thể kìm nén tức giận.

Nhã Phù cắn đôi môi mọng đỏ, vén ống tay áo hắn lên, nhìn thấy vết thương khắc sâu vào xương cốt làm cho nàng thở hắt ra một hơi.

Xuân nhi mang hòm thuốc đặt trên bàn, mở ra:

-Chủ tử.

Nhã Phù khẽ run mi mắt, mất đi tỉnh táo, đầu ngón tay lướt qua các bình thuốc, cuối cùng lấy ra một bình bằng bạch ngọc, mở ra, đem thuốc bột rắc lên trên tay hắn, nhanh nhẹn dùng băng gạc băng bó cẩn thận.

Sau khi làm xong, trong phòng yên tĩnh không có một tiếng động, trong một khoảng thời gian ngắn không khí như ngưng trệ.

Nhã Phù nhìn Tiêu Thần Hiên, hắn ngồi ở ghế không nói một lời nào, khuôn mặt tuấn tú đầy âm hàn, nhẹ giọng nói:

-Vương gia trong lòng có chuyện gì phiền muộn vậy?

-Nhã Phù, Bổn vương muốn ngươi giả bộ ngu, phụ nữ thông minh đôi khi làm tâm của nam nhân sinh ra chán ghét.

Con mắt Tiêu Thần hiên híp lại, nâng cằm nàng lên, lạnh lùng nói:

-Dò xét tâm tư Bổn vương chỉ làm ngươi chết nhanh hơn.

-Vương gia quá cố chấp rồi, không phải tất cả các nữ nhân đều như Vương gia nghĩ, tất cả đều dối trá, nông cạn và là người độc ác.

Nhã Phù thở dài, chậm rãi nói, nàng vốn xuất thân tiểu thư khuê các, vì gia đình gặp bất hạnh nên bị người ta lừa gạt bán vào thanh lâu, mặc dù không muốn nói nhưng cũng không cho phép người khác làm nhục mình.

Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ