CHAP 4

2.2K 67 24
                                    

- "Không có lý do gì để Im Yoona này phải nhượng bộ theo đuổi một người kiêu căng như vậy". Yoona chán nản nằm dài ra trong phòng mình, nhìn đồng hồ quả lắc cứ lắc lư vô vị, trong lòng trỗi dậy cảm giác trống rỗng mù mịt. Cô ôm chặt con rilakkuma rồi nước mắt vô thức rơi rớt từ lúc nào. Hà cớ gì tiếng thở dài lại ngập đầy gian phòng rộng, đâu đâu cũng thấy hình hài của một tình yêu đơn phương dẫu đã có sẵn cái kết nhưng vẫn cố chấp không muốn thừa nhận. Một người với vẻ ngoài mạnh mẽ như Yoona ắt hẳn không ai nghĩ cô lại là người dễ dàng xúc động như thế.

Jessica là người có ma lực ghê gớm dù không thể gọi là nhan sắc hơn người. Không phải chỉ với Yoona mà hầu như khá nhiều người muốn có được tình cảm của cô ấy. Jessica giỏi giang, Jessica đa tài, khuôn mặt Jessica hài hòa và nụ cười chính là thứ mà biết bao người muốn dành tặng nó cho Jessica mỗi ngày. Kwon Yuri - người yêu hiện tại của Jessica vì sao có thể khiến trái tim Jessica luôn luôn tròn đầy hướng về một người duy nhất?

Thật là cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ tới... chỉ muốn đem Jessica về nhà giấu trong ngăn tủ làm của riêng thôi - Yoona nghĩ vu vơ

Reng... reng... reng

Jessica nghe tiếng chuông cửa reo liên hồi, cô vội vã từ trong phòng khách đi đến mở cánh cổng khá cao.

-"Hi Jessica, tặng cậu". Yoona xuất hiện bất ngờ, cô chính là người nhấn chuông cửa nhà Jessica và có phần gan lì khi mua cả một đóa hoa hồng tươi thật to tặng cô ấy. Sau một đêm đấu tranh với từ bỏ và bước tiếp, cuối cùng hình ảnh của Jessica tạm thời chưa thể mất đi trong tâm trí Yoona nên cô cứ thế mà tiến tới, vốn dĩ tính tình Yoona cũng chỉ như một đứa con nít.

-"Sao cậu biết nhà mình? Mà... dịp gì nên tặng quà đây?". Jessica chau mày khó hiểu

-"Bạn bè tặng nhau cũng là chuyện bình thường mà, quà Im Yoona làm quen với Jessica Jung". Yoona cười tươi, đôi mắt cũng như muốn cười theo

-"Mình không nghĩ chuyện này bình thường, khai thật đi... Yoona có ý đồ gì?". Jessica lần đầu tiên nói lời trêu chọc không những thế còn thần bí nở nụ cười làm Yoona ngẩn ngơ đến ngỡ ngàng, Yoona thật sự thích những lúc Jessica như thế này, thích mình và Jessica trêu đùa cùng nhau vì thế gò má Yoona tự dưng hơi đỏ lên, rõ ràng là có tình cảm với người ta nên chỉ cần một hành động khác lạ của Jessica tim Yoona lại hân hoan như sắp có tiệc tùng gì vui lắm.

-"Ah.... ah là..... ". Yoona chưa kịp nói gì hay nói cách khác là chưa nghĩ ra cái gì để nói thì Jessica đã mở miệng trước xem như cứu nguy cho cô ấy

[SHORTFIC] Cô Gái Năm Ấy Chúng Tôi Cùng Theo Đuổi - Yoonsic [CHAP 15]Where stories live. Discover now