[!] MUST READ
Para sa mga magpapagawa lang yung RULES na tohh.. Kaya kung di kayo magpapagawa pwede ng di nyo toh basahin.. You can proceed to the next page.
Nainspire lang po ako sa mga gumagawa ng cover.
~ MY 10 COMMANDMENT ~
❶ If you don't like the book cove I made..PLEASE GAMITIN NAMAN UNG GINAWA KONG COVER. KAHIT ATLEAST 5 DAYS LANG and then after that just put it in the MULTIMEDIA..
❷ NO NON KOREAN, CHINESE, TAIWANESE, THAI ARTIST CHARACTERS. Mas ginaganahan kase ako pag kpop ehh.. (apir sa mga kpoper dyan!!!!)
Papayagan ko na ang CHANDARA Book Cover Request kahit ayoko, kahit masakit saking kalooban. (Dahil sabi ko nga mabait nga ko.)
❸ As a Credit, Hmm.. Follow me? Nahh~ I really don't mind umm.. Maybe Dedicate just one chapter for me. HAHAHAHA.. ang boring din minsan kapag walang mabasa ehh..
❹ KALMA naman minsan..(Kahit alam kong wala sa dictionary ng mga kpopers) Wag nyo naman ako pagmadaliin. Sorry nalang kung di ko matapos sa due date. BE PATIENT. Tao din ako
PATIENCE IS A VIRTUE
❺ Tell me. Kung gusto nyong papalitan ung ginawa kong BC.
❻ DON'T EXPECT TOO MUCH. Pixlr lang kase ung gamit ko, beginner palang ako..
❼ Be Honest. If you don't like the BC I made.. wag kayo plastik, sabihin nyo yung totoo.
❽ You can cancel your request. Syempre kasi baka medyo natatagalan kayo.. Busy din ako minsan noh..
❾ Fill up all needs to be filled up.
❿ And lastly, Follow these rules. Easiest rule that I can give.
~ HappyPandaVirus ~
BINABASA MO ANG
Book Cover Shop [ c l o s e ]
Non-FictionBook Cover Shop Status : [CLOSE] No more request