matapos kong badtrip-in yung lalaking yun. pumunta na ako sa classroom namin.
nakikita ko na ang mga friendly friends ko.
sina
emdee.
elami.
di-anne
haha. ang weird ng pangalan namin no? so are we.
haha.
let me describe them.
si emdee. isang babaeng walang ginawa kundi ang magkalikot ng touch screen niyang phone. kuhanan kami ng stolen shots (na alam naman namin) kapag may klase. makipagpicturan kasama ang teacher namin tapos pagdating sa bahay nila ay icro-crop yung mukha ni mam bashang.
si elami. kulot. pero hindi siya salot. katunayan siya ang source of life namin tuwing quizzes, seatworks, projects, assignments, recitation at higit sa lahat kapag bored kami. kahit pang boy pick-up ang mga banat niya, matatawa ka pa rin. kasi...ewan ko ba. natural talent na siguro niya yun.
si di-anne. bading. hohohoho. mahilig sa mga gwapo. pumalit ata sa trono ni stootetz (the girl that ive mentioned back in chapter 1). basta ang alam ko lang malakas ang radar niyan kapag may gwapo.
papunta na nga ako sa classroom namin.
*silip. silip*
area is cleared.
hohoho. wala pa ang teacher namin sa values education.
okay pasok na ng room.
"Miss asdfghjkl! you are blocking my way!"
o_O
hoho. ang liit kasi nung teacher, hindi ko napansin. nahaharangan kasi nung table niya eh. hohoho.
"Sorry ma'am! i did not notice you."
"is that an insult or what?"
"NO. NO ma'am i am not insulting you. its just that your table is way bigger than you. teehee"
bulong ko
"WHAAAAAAAAAAAAAAAT?"
"eherm. eherm. nothing ma'am. ahm can i seat na po?"
"YES. be quiet miss asdfghjkl"
"YES Maam!"
"ahahahhahahaha. pakinig ko yung sinabi mo. wahahahahaha"
si emdee.
"ahhahahahahaha tumigil tigil ka nga diyan marinig ka pa ni maam na tumatawa! ahahahhahahahahahahhaha"
"para kang baliw, choolie! tingin mo hindi ka tumatawa?"
si elami.
"oo nga sisterette! para kang baliw! wahaahahahahahahhaha"
si di-anne
"GIRLS AT THE BACK! WHY ARE YOU MAKING UNNECESSARY SOUNDS?"
oo. babae din si di-anne.
BINABASA MO ANG
This Isn't Cliche
Fiksi RemajaGUSTO NIYO BA NG NAIIBANG ISTORYA? YUNG TIPONG HINDI MO MALALAMAN KUNG ANO ANG GAGAWIN SA MGA CHARACTERS? KUNG MAGKAKATULUYAN BA SILA O MAGKAKA-AMNESIA NA LANG HABAMBUHAY PARA HINDI SILA MAGKATULUYAN. HOHOHOHO. KUNG GUSTO NIYYO PONG MAGBASA NG LIGHT...