Chấp nhất vu ngươi ( gl ) ĐN thần điêu

1.8K 9 2
                                    

Văn án:

Tại đây trước, Liễu Diệp Nhi chỉ biết là Lý Mạc Sầu thị kim dong dưới ngòi bút hư huyễn chính là nhân vật, thị một âm ngoan, độc ác đích phôi nữ nhân!

Tại đây lúc, Liễu Diệp Nhi ngực chỉ có cái này nữ nhân ···. Tất cả chính là thị phi phi, cũng đỡ không được truy đuổi đích cước bộ ····

Đệ 1 chương bài tựa

Sổ trứ tiễn trong bao còn sót lại đích tấm vé tiền mặt, Liễu Diệp Nhi cau mày nhìn trời trường thở dài một hơi, diện vô biểu tình đích tương(đem) tiễn bao đâu tiến phía sau đích tà kiên bao, xoay người đi ra từng nguyệt đều phải báo lại nói đích ngân hàng.

Tốt nghiệp đại học ba năm, từng nguyệt ba nghìn đa khoái tiễn đích tiền lương, khấu khứ cho vay, tiền thuê nhà, phạn tiền, điện thoại di động phí, giao thông công cộng phí chờ, mặc dù là mình tái thế nào tỉnh, cũng là địa đạo đích ánh trăng tộc một người. Liễu Diệp Nhi nghĩ sinh hoạt tựa như một người trá nước cơ, trá hết mình đã từng đích lý tưởng hào hùng, trá hết mình đương sơ đích đầy cõi lòng tình cảm mãnh liệt, lưu cho mình đích chỉ còn lại có thiên sang bách khổng đích tâm hòa ngày càng tiều tụy đích thân thể. Trong nháy, thanh xuân không hề, mình cũng rảo bước tiến lên liễu lớn tuổi nữ thanh niên đích hàng, nhân gia khả dĩ rất quang vinh đích tự xưng "Thánh nữ", mà mình chỉ có thể thị thặng nữ.

Nghĩ đến tiễn, Liễu Diệp Nhi đã nghĩ đáo mấy nghìn hơn dặm đích phụ mẫu. Người khác nhớ tới trứ liễu từ, tổng hội dào dạt giá(đây) ấm áp đích dáng tươi cười, mà Liễu Diệp Nhi nhưng chỉ là cho đã mắt đích khổ sáp. Liễu Diệp Nhi thượng hữu hai tỷ tỷ, hạ hữu hai người muội nhất đệ, phụ mẫu nghiêm trọng đích trọng nam khinh nữ, một(không) bả nữ nhi dưỡng tử cũng chỉ bất quá là muốn hoán điểm đồ cưới! Liễu Diệp Nhi thật vất vả tại A Di, bá bá đích dưới sự trợ giúp đọc xong thư, vừa mới bắt đầu công tác, trong mà bắt đầu vấn mình yếu dưỡng lão phí, một nữ nhân tại ngoại địa sinh hoạt đã gian khổ vạn phần, trong nhà có vào lúc này họa vô đơn chí, Liễu Diệp Nhi lúc đó cái kia hận nha! Thật có loại đồng quy vu tận đích xung động ···

"Quên đi! Mình năng cho bọn hắn đích chỉ có tiễn liễu!" Liễu Diệp Nhi tự giễu đích nở nụ cười một chút, tiễn vĩnh viễn thị tối hiện thực đích!

Không có thân tình, na ái tình ni? Hữu tình ni? Ái tình, đương sơ ái đích tại thế nào oanh oanh liệt liệt, cũng để bất quá hiện thực đích tàn khốc, bánh mì đã không có, ái tình sẽ như chặt đứt nhiên liệu đích hỏa lò, tắt chỉ là sớm muộn gì đích vấn đề. Hữu tình, bất luận bây giờ còn thị quá khứ, đạm mạc mà hựu quái gở đích tính cách hơn nữa ban đêm phòng khiêu vũ khiêu vũ đích công tác, đưa tới đích chỉ là nhàn ngôn toái ngữ hòa vô số đích bạch nhãn.

"Liễu Diệp Nhi, người của ngươi sinh ra được thị một bi kịch!", Liễu Diệp Nhi hung hăng đích đá bay bên chân đích dịch lạp quán, vài phần chung đích thương cảm lúc, thay bình thường na phó cự nhân thiên lý đích mặt lạnh khổng, sửa sang lại tinh xảo đích tiểu tây trang, lau hạ tam thốn cao đích giày da, cất bước đi phía trước đi đến, sinh hoạt hay là muốn kế tục đích, không phải ma? !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chấp nhất vu ngươi ( gl ) ĐN thần điêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ