ally's POV
dahil maaga pa naman...
maglilibot muna ako...
at andito nga ako ngayon sa tabing dagat magisang naglalakad... paano ba naman may mga partner silang lahat... ako lang ang wala kaya nagbabakasakaling may makitang bagong target para mapaglaruan...
infairness maraming gwapo... maraming pagpipilian... at ano pa nga ba?! ako ang sentro ng atensyon... hay parang ndi na ko nasanay...
okay na sana ang paglilibot ko....
nang biglang may bumangga sakin...
"WTF?! ano ba miss bakit ndi ka tumitingin sa dinadaanan mo... bulag ka ba?"
ano daw?! "excuse me! what did you say? ako pa ang bulag ngayon... ikaw nga ang bumangga sakin, baka ikaw ang bulag..." (sayang cute pa man din sana)...
"ha?!.. ah.. kasi... ano"
oh bakit ndi naman na toh nakapagsalita, umurong na yata ang dila... o baka naman natulala na sa kagandahan ko.... hay nako...
"what?! this is nonsense... bakit nga ba ako dapat makipagusap sa isang stranger na katulad mo"
at tinalikuran ko na nga sya pero narinig kong tinatawag nya ang pangalan ko... TEKA bakit nya ako kilala?! sino ba toh?! what the hell... kaya napilitan na nga akong balikan sya.
"who the hell are you?! bakit mo ko kilala?at ano bang kinalaman ko sa isang katulad mo"
"ms. ally mae pineda ndi mo na ba ko nakikila, ang dali mo naman yatang makalimot... it's been 6 years"
"huh?! ano"
"in time makikilala mo din ako... pero eto lang ang tatandaan mo, ibabalik ko ang dating ally na kinuha mo... see you around ms. heartbreaker"
bago pa magsink-in ang mga sinabi nya sakin ay nakaalis na sya...
dahil nabadtrip na ko sa mga nangyari, naisipan ko nalang umuwi sa hotel nila aliyah...
as usual what do i expect wala pa rin akong kasama.
hmm ano kayang pwedeng gawin? ah alam ko na magbabar na lang para pampalipas oras bukas pa naman ng hapon ang wedding ni aliyah
pero ano kaya ang isusuot ko ah alam ko na... yung blue v-neck sexy dress nalang... (see the picture ----->) tingnan ko nalang kung ndi sila maglaway...
at the bar...
boredom strikes... yan parin ang feeling ko dito sa bar kaya umorder nalang ako...
"one long island ice tea.."
"here ma'am"
bago ka pa maubos ang iniinom ko ay may tumabi saking guy na ndi ko kilala.
ok na sana kasi nasa mood akong makipagflirt sa mga guys ngayon at take note napakahot nya kaya lang medyo pervert sya at baka san pa mauwi ito.
kaya iniwanan ko sya pero makulit. ilang beses bang inire ito at ndi makaintindi..
sinundan parin ako hanggang parking area...
medyo kinakabahan na ako dahil lasing na din sya at buti nalang may lumapit saming isang guy. thanks god medyo nakahinga ako ng maluwag, pero laking gulat ko nalang ng may naramdaman akong umakbay sakin,
"is there any problem bro?"
"none of your business assh**e"
"oh really?! i'm her boyfriend fuc**n' bastard"
"sorry i don't know na may kasama pala syang boyfriend"
"now you know so what are you waiting for?! get lost before i punch you..."
hay muntik na yun ah pero teka sino nga pala to at nagpakilalang boyfriend ko pa. asaness naman. hmp makaalis na nga.
aalis na sana ko ng bigla nyang hilahin ang kamay ko
"why?"
"don't you remember me?"
teka parang nakita ko na nga toh ah
"you look familiar... ah i knew it... ikaw yung guy kanina sa tabing-dagat.. stalker ba kita? bakit ka nandito?"
"hey hey hey... wait?! imbis na pasalamatan mo ko pinagkamalan mo pa kong stalker..."
"ah ok then thank you... ok na"
"your welcome but it is more better if you will stay and accompany me here since wala naman akong kasama"
nagisip muna syang konti. wala naman sigurong masama at tsaka tinulungan naman nya ako "ok! pagtanaw ng utang na loob para sa tulong mo sakin kanina. oh ayan ha quits na tayo..."
vote
comment
support
BITIN MODE...
A/N: hmm sino kaya ang mystery guy na yun at ano ang kinalaman nya sa past ni ally..
abangan...
BINABASA MO ANG
when a brokenhearted girl become a heartbreaker
RomansaWhat will you do when you are broken-hearted? a.) Magsuicide b.) Magmoveon na lang c.) Kalimutan ang lahat (parang nagka-amnesia lang) d.) Maglasing e.) Umiyak ng umiyak hanggang wala ng mailuha f.) Maging workaholic O maging isan...