Prolouge

5 1 0
                                    

Kasylum's point of view

"Bye guys! Punta na kong parking lot. Andito pala si Peter, Haha!" Kinikilig pang Sabi ni mich. Yuck.

Eww. Ampangit ng pangalan. Pang makaluma. Peter amp.

"Oo na! Umalis ka na nga!" Sigaw ko. Nagtawanan naman silang lahat.

"Hoy! Napaka bitter mo talaga Azrill!" Sigaw pabalik sakin ni Mich tapos umalis na. Bakit ba lagi nalang akong napagkakamalang Bitter? Duhhh. Di ako bitter no!

"Guys, uwi na rin ako. Grounded ako ngayon. Tumakas nga lang ako e. Sige na, byeee!" Paalam ko sa mga kaibigan ko tsaka umalis na. Tsk. Mga plastik.

Oo grounded ako ngayon. Nasira ko daw kasi yung Favorite na Vase ni Auntie, kahit na yung anak naman talaga nya ang bumasag. Ang mahal daw kasi non. Kala mo talaga sya yung bumili e no. Kahit si daddy naman. Mga Gold Digger!

Habang nag lalakad ako, may narinig akong tunog na hindi kaaya ayang marinig.

Nasa may bandang madamo yata yung naririnig ko. Sa park kasi ako dumaan. Eto yung short cut, kapag naglalakad lang. E obvious namang wala akong dalang kotse (grounded nga kasi) kaya dito ako dumaan.

"Oohh, mary!!!" O my ghad. My innocent ears!

"Kyle!!! Oohh my--"

Sinundan ko yung tunog at hindi kaaya aya ang aking nakita. May isang babae ang nakatuwad at yung lalaki naman ay nakapatong sa kanya, patalikod! Yuckkk.
Gumagalaw sila. Paatras at paabante yung lalaki. Eww! What in the earth, are they doing!!! At sa damuhan pa?!

Balak ko na sanang umalis, kaso nakarinig ako ng magkasabay na sigaw.

"Aahhhh!!!!" Sabay hingal.

Kaya naman nakaisip ako ng isang magandang idea.

Lumabas ako sa pinag tataguan ko.

"Babe?! Akala ko ba ako lang?! Ano to? Sino to?! Paano ang baby natin? Ano to, Sex and Run?! Panagutan mo to!!!" Sigaw ko atsaka sinampal yung lalaki. Halatang nagulat sya, pero mas nagulat ako. Kamuka nya si--

"Honey whta's this?! Anong babe?!" Sabi nung babae.

"Honey let me explain." Let me explain mo to. HAHAHA. At dahil ayaw kong makakita ng drama ay umalis na ako.

What in the earth, did I just-- Oh my Ghad!!! Did I just watched a Live Porn?! No! Yes! I don't know!

Kasalanan to ng dalawang yun. Dapat lang na maghiwalay sila. Sila ang dahilan ng pag kawala ng kainosentehan ng isang tao!

Bwisit.

---
First ever story of TROSfan

Comment please? Itutuloy ko pa ba to? Haha

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 11, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Diary ng BitterWhere stories live. Discover now