prologue

855 13 1
                                    

Hindi sya maganda pero kung makapanlait, akala super perpekto nya.

Hindi syA makinis in fact may balat sya sa singit.

Hindi sya mayAman kung makapanlait sa mga kapuspalad akala mo rich kid si gaga.

Wala syang kotse sariling condo iphones ipad air o kahit nga cell phone na may tusok wala pero kung makapagparinig sa kapwang dukha ay sagadsagadang laitera nga!

Wala syang branded na damit. Ang suot nyang mga damig ay hiram sa kanyang kapit bahay nyang dating japayuki na bisaya
Wala syang kaibigan..... na tao. Kasi si Arnie ay mukhang kabayo
Hindi sya nakatira sa condo.... dahil poor kid nga sya sa payatas nakatira ang sunga.

Kaya sa kanyang MAKAPAL NA MUKHA ni lala at sa pagiging laitera nya pinarusahan sya ni dyosang thik-thik ang dyosa raw ng mag tiktik sabi ni lala see laitera nga.

See any way back to prologue
Daming monologue ni author.
Pinarusahan si lala ng nasabing dyosa kaya ginawa syang taong tae syempre joke lang yon basta sicret muna kung anong ginawa sa  kanya

Dahil cliché ang story na ito masusulosyunan lang ni lala ang parusa sa kanya kapag nakahanap sya ng lalakeng hahalikan sya sa bagang.

Akala mo simple lang ang task ni dyosang thik think nah uh  you were wrong

Dahil si
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sic Santos ang kailangan nyang mahalikan ang pinaka hot sa hot sa school nila. Hindi sya araw  sya ang guy na version ni lala laitero pero unlike kay lala may condo i pads i phone air at cotse ito.

Matagumpayan kAya ni laLa  mai sAkatupAran nya ang misyon nya  o kaya maging taong tae sya forevere ( syempre joke lang wala namang forever eh ang bitter ko ano? Pero joke lang din yung tae).
^-^

Suducing sic santos na ba ang peg ng story na to?? Mission impossible na ba??

ATING BASAHIN NA ANG KWENTO NI LALA LAITERA...

P
E
R
O

H
I
N
D
I

T
A
L
A
G
A

S
Y
A

P
R
E
T
T
Y

    ^-^ ENJOY!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lala Laitera (ang laiterang di naman prettyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon