Chapter 8

826 35 2
                                    

Brian's POV


Kanina pa ako pinapakiusapan ni Jiosa na kung pwede daw wag namin ipagsabi ni nate ang mga nakita namin.. Kung sakin okay lang.. pero si Nate? Ewan ko, pinanganak yata tong madaldal e.
Nakarating na kami .. Di kami gumagawa ng kahit anong ingay. malalagot na kase ipinagbawal na lumabas lalo na ngayon dahil gabi..

"Kami ng bahala sakanila. Pwede na kayong magpahinga" At sa wakas! Nagsalita na rin si Athena.. Ngayon natatakot ako sakanya. Kanina pa dahil alam kong galit siya. First day of close nakuha na niya ang atensyon ko.. Nung araw na nagpakilala si Trisha sakanya.. Yung mga ngiti niya sa mga labi ang bumuo sa araw ko non.. Err! Masyadong bading ang dating. Tss pero ang ganda niya non. akala mong inosenteng babae na walang kaalam alam sa mundo. tss! Yung akala ko maarte at sasabihin na Ewww! I hate gross! Tss.. Akala ko lang naman.. Pero mula ng dumating tong mga Friends niya. BOOM! From Palangiti to Cold Personality..


"Awwww! Damn! Ouch! E-enough!" Wooooah! ang sakit.. Idiin ba naman sa mga sugat ko yung bulak na puro alcohol! "Ano ba p-problema mo?!" Pasigaw kong tanong. tsk! ang sakit kaya!! Kahit lalake ako nasasaktan parin ako no?! Di ba niya alam yun?!

A/N: Sus! Kabading mo humugot bry!

Luh? Si Miss Author naman.. (-_-")

"Para ka kasing tanga jan. Kanina ka pa kinakausap ni Jiosa .. Para ka ring Lutang na ngumingiti mag isa jan!" Sabay diin ule sa sugat ko!! waaaaah masakit na pramisssss!




"S-shit! S-sorry may i-iniisip lang! Oooops! wag mo na ididiin masakit na.." Hm! Balak pang ulitin masak----- "ARAAAAAAAAAAY!!!!!!! DAMMIT!!!!!!" Bigla ba namang itinaas ang damit ko dahilan para matanggal.. Woah! May pilay yata ako.. Ang sakit


"Sorry.. May Pilay ka.. Lagyan ko muna ng benda" Mahinhin niyang sambit. tsk! Mabaet din pala

"Asan si nate?" tanong ko. di ko kase makita..

"Asa higaan na niya.. Nagamot na ni prin-- este Jiosa kaya-----"



"Kyaaaaaaah!!!!! OMO! Anong ginagawa niyo ha?!" Si Jiosa! natili! Ang sakit sa tenga!!
Tsaka anong ginagawa? Wala naman dba?? Tsk Utak monggo tong babaeng to. malala na -_____-



"Alam mo utak mo parang monggo! Maliit na nga green pa." Inis na tugon ni athena. Kakasabe ko lang na Utak monggo tong babae na to. Mind reader ba to?


"Sorry naman! ang hot mo pala brian! Yiiiieeee! Pwede patingin? Waaaahh! 6packs!" Ingay talaga ni Jiosa. -_____-



"Don't mind her. ganyab talaga yan" athena said. Okay lang sakin -_____-
Habang binibihisan niya ko ng damit. wag kayong ano! Nakatitig lang ako sa mukha niya. GANDA niya sa malapitan -____- Kabading mo bry (- -") "I think its already okay. You need to rest.. Sleep Tight, GoodNight" she said.. Waaaah! Im not totaly okay athena. Please come back!!!



•••

Short UD , eh? hehehe! Sorry! Im so busy. ^^

Accidentally INLOVE with the GANGSTER QUEEN ♥Where stories live. Discover now