FASTFORWARD........
Ruru's POV
"Any words for your bride" sabi ng pari habang nasa harap kami ng simbahan, anong ginagawa namin syempre kinakasal kaming dalawa ng girlfriend kong si Gabbi.Anyways ngayon sasabihin ko na ang inihanda kong wedding vow para kay Gabbi, sinulat ko talaga to for 2 weeks, sinimulan ko naman ang pagsasabi nito.
" Well I've seen you in jeans with no make-up on, And I've stood there in awe as your date for the prom. I'am blessed as a man to see you that night,but I've never seen anything quite like you in white"
After kong sabihin ang lahat nang yon agad namang napaluha si Gabbi, gusto ko mang sabihin na wag na siyang umiyak ngunit halata naman sa kanyang mga mga magandang mata na ang luha na kanyang iniyak ay luha ng kasiyahan.
Gabbi's POV
Sobrang ganda ng mga sinabi ni Ruru kaya agad naman akong napaiyak."Any words for your groom?" Sabi ng pari,
Syempre naghanda din ako nohhhhhh,
"I don't want to lose you now,
The vacancy that sat in my heart, is a space that you hold, You show me how to fight,
now I realize you were right, you were right here all along."Agad ding napaluha si Ruru kagaya ko.
"I now pronounce you husband and wife. You may now kiss the bride"
Agad namang dumampi saaking labi ang labi ni Ruru, pagkatapos niya akong halikan agad niya akong nginitian na parang wala ng bukas.
Present.............
Gabbi's POV
Hayssssss, lagi nalang late si Ruru, kasama pa naman namin sila mikee.30 minutes later
Hi guys sorry I'm late nanggaling sa pamilyar na boses,parang si...........
SI RURU!!!!!!!!!
sigaw ni mikee agad namang umupo si Ruru sa tabi ko, inakbayan naman agad ako ni unggoy, sa sobrang inis agad kong inikot ang balikat ko hanggang sa malaglag ang braso ni Ruru sa balikat ko.Nahalata naman ni Ruru ang galit ko sakanya, kaya agad naman niya akong tinanong, "galit ka ba?", Pero hindi ko siya pinansin instead sabi ko "kain na guys!" Agad namang tinignan nila Mikee si Ruru at sinabi ng walang tunog "Ouch".
After 1 hour
Natapos ang lunch namin kaya nagpicture nalang kaming apat.
Ruru's POV
Haysssss,nagtatampo nanaman si Gabbi. What do I do? Grabe pa naman kapag nagtatampo si Gabbi. I have to fix this.