How to be MALDITA

5K 142 13
                                    

Gusto mong maging maldita???
Ito ang sa mga tips ko for you to be MALDITa

10 Steps to be MALDITA

1 step 1:your eyes.kailangan magaling kang umirap.

Step 2:you need to be maarte.

Step 3:kailangan matalino ka.yes you herd it.you need to be smart.why??pano na lng na narealtalk ka ng kaaway mo tas wala kang maisip?oh?diba?pahiya ka!kya you need to be smart.

Step 4:kapag nag sasalita sya mag isip ka agad ng sasabihin mo sakanya.para d ka bulol bulol at tameme sa sinabi nya.

Step 5:kung medyo mo naman kilala yung tao ayrealtalkin mo sya.mapapatameme yun sila.mapapahiya sila.

Step 6:kahit na masakit na yung mga sinsabi nila.huwag lang mag paapekto sa sasabihin nila.think positive.

Step 7:kailangan din dito ang matapang sa lahat ng bagay.bawal pabebe.lalo na sa away na talaga.

Step8:lakasan mo yung boses mo.para marindi sial sa boses mo.mas maganda yung realtalkin mo siya.tas malakas yung boses mo.halimbawa basurera yung tatay niya.ganun nakakahiya ksi monsan yung realtalkan.

Step 9:Be ready!Be Ready ka kasi baka sampalim ka nya oh sabunutan.

Step 10:mag practice ka ng pagaasabunot at pangbubugbog.

So this is my way mo para maging maldita ka.if kaya mo to.good for you.


----------------------------------------------

Hi! Sana magustuhan ninyo yung Maldita Quotes ko.don't forget to vote and follow me.

Maldita QuotesWhere stories live. Discover now