20. Epilogue.

677 21 7
                                    

Sa buhay ng isang tao, Hindi mawawala ang pagibig. Maswerte ka na kapag naramdaman mo yan. Pero bakit yung iba nagsisising naramdaman nila yan? Kase nasaktan sila? Diba naging masaya naman sila? Dapat nga idinadagdag niyo yan sa mga good experience niyo kase ibigsabihin. May dadating pa. Yung karapatdapat sayo.

Lahat yan naramdaman ko when i met that gangster. Tumawa, Kinilig, umiyak at nasaktan. Akala ko nung bumalik ako dito sa Pilipinas. Magiging OK na. Di parin pala. Kase di siya tumupad sa promise niya. Promise niyang kame lang hanggang dulo ng Forever. 7 years had pass pero siya parin ang nilalaman ng puso ko. I know, Imposible. Pero tandaan niyo, Walang imposible sa nagmamahal.

Flashback

Nasa may airport ako nun dahil nga kakagaling ko lang sa korea. I was so excited to meet them. To meet him again. Model na ko sa korea kaya sikat rin ang pangalang 'Bin Rae Lee' dito sa pinas. Yun ang pangalan ko sa korea. May lumapit saking batang babae.

"Ate-Ate. Pa sign po. Pleaaash. :3"

Hahaha. xD Ningitian ko siya. ^^

"Oo naman. :">"-Me

Kinuha ko yung notebook niya.

"Khea. Diba sabi ko sayo wag kang lalayo! Kala ko kung saan ka na nagpunta!"

"Sorry daddy. :/"

Ibibigay ko na sana yung notebook nung makita ko kung sino yung nasa harapan ko.

EROS FERRIN

"Eros?" "Tammy?"-sabay

"Daddy. Shinong Tammy?"

O.O Daddy? May nakita rin akong babaeng paparating.

"Thankgod nakita ka rin namin. Anak, San ka ba nagpunta?"

Si Bea. Napatingin naman sakin si Bea.

"Tammy?"-Bea

Tapos pinisil pa niya yung pisngi ko.

"Taaammmy! :)"-Bea

Niyakap niya ko. At ako? Wala. Natuod ako sa pwesto ko. Nakakagulat lang kase ang mga pangyayare. Nagkatuluyan sila? At may anak pa. Siguro kung hindi pa ko umalis dito eh maiiyak na ko.

"Uh-- Nagmamadali kase ako eh. Uuna na ko."-Me

"San ka pupunta?"-Eros

Hindi na ko sumagot at agad ng tumakbo palayo sa kanila. Bigla nalang kaseng pumatak yung luha ko eh. Nakakapanghinayang lang kase dahil parang nasayang lang yung pagmamahal ko. Akala ko may babalikan pa ko. Huli na pala ko. Sa katagalan ng sundo ko nag decide na kong pumara ng taxi.

"Sa may Seaside lang po ng Moa."-Me

Ewan. Siguro mas gusto ko dun kase tahimik. Makakapagisip ako.

~Seaside

"Langya ka Ferrin! Diba sabi ko sayo na ako lang may karapatan mag mahal sayo?!"-Me

Kanina pa ko iyak ng iyak dito. Wala eh. Masaket eh.

"Grabe ka! Nakakainis kaaaa~~!"-Me

Bigla nalang akong may nakitang nag alok ng panyo.

"Mas magandang umiyak ng may kadamay."

o.o

"A-anong ginagawa mo dito?"-Me

"Eh baka mawala ka nanaman eh."-Eros

"A-aalis na ko."-Me

Tatayo na sana ko ng bigla niya kong niyakap. O___O

My Boyfriend Gangster II (SHORT STORY)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon