Thư danh: Sau Khi Hoài Thượng Kim Chủ Hài Tử Cầu Chia Tay
Tác giả: Thiển Tri
Văn án:
Chử Tiểu Du làn da trắng mỹ mạo, con mắt sáng răng trắng tinh, là một hiếm có đẹp thiếu niên, 18 tuổi khi hắn bị kinh tế công ty vừa ý, ký hợp đồng trở thành một gã người mẫu, chủ đánh quảng cáo quay chụp.
Chính là làm lấy làm lấy hắn lại bị kim chủ nhìn trúng _(:зゝ∠)_
Hai năm sau, Chử Tiểu Du không nghĩ qua là mang thai, hài tử là không thể đánh, kim chủ cũng sẽ không cần, đẹp thiếu niên sờ sờ chính mình hở ra trắng cái bụng, u buồn cực kỳ.
Vì giải quyết này sinh tử vấn đề khó khăn, hắn giàu to rồi một cái thiệp ở trên mạng xin giúp đỡ
《 làm như thế nào nhường kim chủ phiền chán ta cũng đưa ra chia tay? Ở tuyến đợi, cấp! 》
Một câu văn án: đây là một cái tiểu chịu liều mạng muốn chia thủ, lại bị tiểu công liều mạng trảo quay về lang hang ổ có sự ~2333
Hoa trọng điểm:
Lôi điểm: tiểu chịu là song tính nhân, sinh tử văn
CP: bá đạo quan tổng tài âm u công X lại nộn lại trắng đáng yêu chịu, tiểu công tham muốn giữ lấy đáng sợ đát
Đây là cẩu huyết văn, ngọt nhơn nhớt cẩu huyết văn ha ha
Nội dung nhãn: sinh tử ngọt văn tình yêu và hôn nhân
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Chử Tiểu Du, kim chủ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương chia tay kế (1)
Chử Tiểu Du gần nhất tổng mơ mơ màng màng, yêu buồn ngủ.
Tối hôm qua, đi công tác đại thắng mà về kim chủ quang lâm hắn tơ vàng lồng sắt, có thể là cao hứng, kim chủ đem hắn mang cho phía sau giường trước đồ ăn thượng cực kỳ phong phú. Chử Tiểu Du từ khai trai sau còn không có hưởng thụ qua ôn nhu như vậy lưu luyến, mật. Trong huyệt Xuân Thủy tràn ra, cả người lại càng thoải mái lên trời.
Sau đó liền ngủ mất _(:3ゝ∠)_
Kim chủ cho hắn mao đầu "Lạch cạch" hạ xuống, Chử Tiểu Du đột nhiên mở to hai mắt, thấy kim chủ mặt đen lên hỏi hắn: "Tối hôm qua lại suốt đêm chơi game sao?"
"Không..." Chử Tiểu Du thực không có nói láo, vì nghênh đón kim chủ trở về hắn ngủ tròn một ngày, chính là không biết như thế nào càng ngủ càng muốn ngủ, thân thể không còn khí lực còn lười Dương dương không muốn ăn đồ vật này nọ, hắn còn buồn bực luôn luôn.
Kim chủ xuống giường, ninh lên áo ba-đờ-xuy thân tay áo.
Chử Tiểu Du dọa đái, hắn không dám khuyên kim chủ lưu lại, đành phải khoác lên áo ngủ chôn cái đầu ở người ta phía sau theo một đường, giống cái tiễn khách tiểu Quy Công.
Tới thang máy, kim chủ liếc hắn liếc mắt một cái, Chử Tiểu Du nhất thời đứng thẳng thẳng.
Trơ mắt "Đăng" một tiếng, nhập hộ cửa thang máy đóng cửa, lưu lại Chử Tiểu Du khóc không ra nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Hoài Thượng Kim Chủ Hài Tử Cầu Chia Tay - Thiển Tri
RomanceThư danh: Sau Khi Hoài Thượng Kim Chủ Hài Tử Cầu Chia Tay Tác giả: Thiển Tri Thể loại: Hiện đại, sinh tử, hào môn thế gia, kim chủ công x song tính thụ, ngọt văn, có 1 chút cẩu huyết, 1x1, HE. Tình trạng: Hoàn chính văn. Văn án: Chử Tiểu Du làn da...