HUMINGA ako ng malalim.This is it. Haharapin ko na siya! Sana makalabas pa ako ng kumpleto at may konti pang dignidad. Kung sakaling papasok nga ako ngayon, ito na ang pinakanakakahiya at di ko makakalinutang encounter sa buong buhay ko.
Itinaas ko ang kamay ko para kumatok. Dalawang beses palang lumapat ang kamao ko sa pintuan ng bigla iyong bumukas at iniluwa ang taong matagal ko ng pinagnanasahan. Nakangiti siya ng maluwang at kitang kita ko ang super gwapo niyang gilagid. Kumabog na naman ng husto ang puso ko.
Damn. This handsome annoying man! I want him mine! I want him-arg!
"Lee Jihoon," he grinned, "you came. Ahm, pasok ka," pag-aaya niya.
I almost nodded. Pero naalala kong baka may planuhin siyang hindi maganda sa akin. Iba kasi siyang tumingin ngayon. Para bang may kagaguhang tumatakbo sa isip niya habang pababa at pataas niya akong tingnan. Napapalunok na lang ako. Pero pati paggalaw ng lalamunan ko ay sinusundan niya ng tingin. Nakakapang-init tuloy ng mukha.
I cleared my mind as I cleared my throat. Pero hindi kaya ng pagtikhim lang ang paglinis ng nilulumot ko ng utak. Kaya ipinilig ko na lang ang ulo ko para makalog naman iyon.
"Just give me the notebook," kunwari ay walang emosyong sabi ko.
Tumaas ang isang kilay niya. Then, he grinned wider. Inilagay niya ang isang braso niya sa pintuan at nagpose doon. Nakagat ko ang loob ng pisngi ko.
Damn! Why so hot?! Bakit ka nagpopose ng ganyan sa harap ko?! Gahfdojidihdoojsojsije-
Calm, Jihoonie. Calm. Just calm!
"Ang sarap pala talaga titigan ng mukha mo," he praised.
Hindi ko na nakontrol ang pag-iinit ng mga pisngi ko. Nakagat ko ang pang ibabang labi ko at tiningnan siya ng masama.
"Tangina mo. Huwag mo akong pinupuri! Ayokong kiligin!," I shouted.
Natawa siya sa reaksiyon ko kaya mas nagngitngit ang kalooban ko. Naiinis ako. Naiinis ako kasi ang sarap pakinggan ng tawa niyang parang huni ng unggoy! Naiinis ako kasi tinititigan niya ako na parang engross na engross siya sa mukha ko!
"You're really cute," bigla'y paseryosong sabi niya. "And you're making the beast here," he pointed his chest, "beat fast. And the other one here," he pointed the between of his pants, "hard. How can you do that?," tanong niya.
Umusli ang nguso ko sa sinabi niya. Bubuka-sasara ang bibig ko dahil hindi ko alam ang isasagot ko sa sinabi niya.
Ano bang dapat kong sabihin? The feeling is mutual? Ang bilis mo namang mainlove sa akin? Love at first din ba this? Kasi nalab at pers sayt din ako sa kanya noon at yun din ang naramdaman ko ng una ko siyang makita.
Actually, pwede kong sabihin na the feeling is mutual para mas magkalapit kami. Pero may mga taong masasaktan o maaapektuhan kung sakaling yun nga ang sasabihin ko. Gugulo ang mundo ko at masisira lahat ng nasimulan at meron ako ngayon. Kaya hindi pwedeng umarangkada ang kalandian ko ngayon. Hinding hindi, lalong lalo na pagdating kay Choi Seungcheol. Bahala na ang kasiyahan ko.
"Baliw ka lang talaga. J-Just give me back my notes, please. At kalimutan mo na lahat ng nakasulat doon," I pleaded.
He just stared at me. Ilang segundo niyang ginawa iyon hanggang sa unti unting nagstretch ang labi niya para ngumiti ng matamis. Inayos niya ang tayo niya. Halos napaatras pa ako ng bigla siyang lumapit sa akin. Pero nakaisang hakbang palang ako ng bigla niyang hablutin ang kamay ko at hinila ako palapit sa kanya. I gasped nang magdikit ang mga dibdib namin at maglapit ang mga mukha namin.
Oh, shoot!
He closed his face a little to tease. Nanlaki ang mga mata ko ng maramdaman ang isang kamay niya sa bewang ko. My hands quickly went to his chest to push him, but I couldn't, because, man, this man is really muscular, so hard and so sexy. Ano namang laban ng maliit kong katawan?
"This is awesome. Your body seems to fit with mine," he whispered. Pagkuwan ay naramdaman kong pinagsalikop niya ang magkahawak naming mga kamay. Mas lalo siyang napangiti. Tumahip pa ng mas malakas ang dibdib ko. "Your hand fits with mine, too. This is really fascinating," manghang bulong niya.
At halos nag-init ang katawan ko ng ipakita niya sa akin ang mga kamay namin at dinala iyon malapit sa bibig niya. He kissed mg knuckles. Yun lang ay nanigas na ako, paano na kaya ng bigla niyang dilaan ang mga daliri ko. Napaawang ang mga labi ko ng kumalat ang libo libong kilabot sa katawan ko.
"S-Seungcheol," I moaned.
Biglang nagdilim ang mga mata niya. Naningkit ang mga iyon kasabay ng paghapit pa niya sa akin ng mas malapit. Another gasp came from me when I felt something rock-hard just below my stomach.
"You feel that? For the first time nangyari sa akin ito. Ang tigasan ng dahil sa isang cute na lalaki. At mas lalong tinitigasan ako dahil ang cute na lalaking iyon ay pinapantasya pala ako sa iba't ibang posisyon. Damn, I want to take you right here and right now. But I just can't humiliate this beautiful and rib-wrecking face of yours.," he said.
Something warm tugged my heart at mas lalo iyong nagwala. Pakiramdam ko ay mauubusan ako ng hininga. Napakuyom ang isang kamay ko. Titig na titig ako sa napakagwapo niyang mukha.
He's attracted to me. My long-time love is attracted to me. And I...I..am so happy.
Hindi na ako pumalag ng bumaba ang labi niya sa labi ko. Napakapit ako sa laylayan ng tshirt niya at napahugot ng isang malalim na hininga.
Damn. Choi Seungcheol's kissing me. And he's better than-
Iginiya niya ako papasok sa SC Room habang magkadikit pa rin ang mga labi namin. He took my hips on his hands and carried me like a baby. Mabilis namang pumalibot ang mga kamay ko sa leeg niya para sa suporta. Lumalim ang halik niya at di siya humiwalay sa akin kahit na nakarating kami sa table niya at pinaupo niya ako sa lamesa.
Goshness, are we performing Entry No.5?
-
RanI just spoke in front of the class, nakangiti naman ako at tumatawa pa ako after. Lumabas lang ako ng room, nakapag-isip-isip na naman ako ng mga bagay. Until now I'm overthinking.
I feel stupid. And frustrated. Why am I like this, kids? Pfft I'm becoming dumber and pessimistic. Yes, I am dumb ☺ Otornim is dumb.
☺☺☺☺Hope no one reads this..
BINABASA MO ANG
diary? • jicheol [on hold]
Short StoryDiary? "In which Seungcheol found a diary which is full of erotic imaginations of the owner with him as the main character."